Sự kiện Airdrop token GAME cho ATOM holder

Tóm lược

  • Token GAME sẽ được phân phối thông qua chương trình fairdrop trong hệ sinh thái Cosmos
  • 1% trong tổng nguồn cung cấp GAME genesis sẽ được phân phối, dựa trên ảnh chụp nhanh snapshots được chụp vào ngày 18 tháng 2 năm 2021 và ngày 1 tháng 11 năm 2021
  • Airdropped GAME sẽ được cung cấp vào thời điểm ra mắt mạng chính mainnet GAME dự kiến ​​vào tháng 12. (※ Hoãn đến tháng 1 năm 2022)

Người nhận Airdrop

Airdrop GAME này được thiết kế để bootstrap cộng đồng GAME bằng cách khuyến khích những người nắm giữ ATOM dựa trên ảnh chụp nhanh snapshots. Số lượng GAME phân phối 2 triệu GAME (1% nguồn cung token).

Người nắm giữ ATOM

1 triệu GAME sẽ được phân phối cho chủ sở hữu ATOM trong mỗi đợt airdrop dựa trên ảnh chụp nhanh được chụp trong quá trình Cosmos Hub Stargate Upgrade vào ngày 18 tháng 2 năm 2021 và lúc 0:00 UTC ngày 1 tháng 11 năm 2021.

Ảnh chụp nhanh được chụp tại khối cuối cùng của cosmoshub-3 lúc 6:00 UTC ngày 18 tháng 2 năm 2021 và tại khối lúc 0:00 UTC ngày 1 tháng 11 năm 2021.

Fairdrop

Để đảm bảo việc phân phối ban đầu phi tập trung hơn, GAME sẽ được phân phối dưới dạng công bằng nhằm đảm bảo rằng tất cả các thành viên của Cosmos Hub đều có cơ hội để tham gia GAME.

Về khía cạnh đó, dự án đã triển khai giới hạn tối đa 50.000 ATOM cho mỗi ví; do đó, số dư tối đa 50.000ATOM sẽ được xem xét trong khi tính toán lượng airdrop đủ điều kiện.

Số lương GAME mà mỗi địa chỉ nhận được tỷ lệ với căn bậc hai của số dư ATOM được xác định là tổng số tiền ATOM đã stake và ATOM unstake hoặc số dư tối đa là 50.000 ATOM.

Số lượng airdrop đủ điều kiện cho chủ sở hữu ATOM dựa trên mỗi ảnh chụp nhanh sẽ được tính toán dựa trên công thức phân tích sau:

Nhận Fairdrop

Không cần thiết phải yêu cầu claim fairdrop. 100% GAME của bạn sẽ được tự động airdrop vào thời điểm ra mắt mạng mainnet GAME vào tháng 12 (※ Hoãn đến tháng 1 năm 2022).

Website để kiểm tra điều kiện bạn có nhận được airdrop GAME sẽ mở vào đầu tháng 11 năm 2021.

Đọc thêm: Dự án Desmos Network thông báo chương trình Airdrop cho cộng đồng

Giới thiệu về GAME

GAME là một nền tảng trò chơi tự trị phi tập trung, nơi những người đam mê game như người chơi, nhà phát triển, nhà đầu tư, v.v. cùng tham gia trực tiếp vào hoạt động dự án.

Bản thân việc tham gia vào dự án GAME là sự khởi đầu của game nhập vai MMO (Nhiều người chơi trực tuyến), nơi các thành viên cộng đồng GAME gồm validator, delegator và nhà cung cấp thanh khoản bao gồm một nền tảng tự trị phi tập trung và mở rộng hệ sinh thái với sự phát triển bền vững.

Nguồn: medium.com

Bài viết mới nhất

SOPHON LÀ GÌ?

Chúng tôi rất hân hạnh thông báo về việc bán node cho Sophon, một hệ sinh thái tập trung vào giải trí và xây...

Các doanh nghiệp tiền điện tử tại Liên minh châu Âu phải tiến hành kiểm tra định kỳ về khách hàng.

Các doanh nghiệp tiền điện tử tại Liên minh châu Âu (EU) phải thực hiện kiểm tra định kỳ về thông tin khách hàng....

Các quỹ spot ETF Ethereum được cho là có khả năng bị SEC từ chối

Các quỹ giao dịch hợp đồng Ethereum trên thị trường chứng khoán truyền thống đang đối mặt với nguy cơ bị Ủy ban Chứng...

Sophon mở bán Node và phân bổ 20% nguồn cung SOPH cho các nhà điều hành Node

Blockchain Modular Sophon đã công bố kế hoạch bán Node và phân bổ 20% nguồn cung token SOPH cho các nhà điều hành Node....