Bitget ra mắt Trung tâm Ứng dụng Telegram, giới thiệu hơn 600 mini-app thịnh hành trên TON

spot_img
Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, thông báo ra mắt một tính năng quan trọng chính là Trung tâm Ứng dụng Telegram, tập hợp hơn 600 mini-app Telegram trong một nền tảng duy nhất, biến nó trở thành trang tổng hợp toàn diện nhất trên thị trường bên ngoài Telegram.


Tính năng này cho phép người dùng khám phá và tương tác với các cơ hội airdrop mới nhất, cộng đồng thịnh hành, và các tựa game play-to-earn trực tiếp từ tài khoản Bitget của họ.

Trang Mini-App Telegram mới của Bitget mang đến trải nghiệm người dùng liền mạch, cho phép ngươi dùng khám phá nhiều ứng dụng đa dạng trong khi giao dịch trên nền tảng. Sáng kiến này cung cấp quyền truy cập nhanh hơn vào các ứng dụng sáng tạo và tham gia airdrop một cách đơn giản, mang đến cho người dùng cơ hội độc đáo để tương tác với các dự án mới nổi trong lĩnh vực blockchain, rút ngắn quá trình tìm kiếm.

Telegram có gần 1 tỷ người dùng toàn cầu, và hệ sinh thái TON đang phát triển nhanh chóng, được hỗ trợ bởi hơn 425 triệu USD Tổng giá trị khóa (TVL) và hàng trăm triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Việc tích hợp tính năng mới nhất của Bitget đã giúp nền tảng này như một điểm đến quan trọng cho những người muốn khám phá hệ sinh thái đang mở rộng, đưa họ đến gần hơn với các ứng dụng phi tập trung, bot, và công cụ có tiềm năng định hình lại cách người dùng tương tác với thế giới Web3.

Trung tâm Mini-App Telegram Bitget là một sự bổ sung cho khả năng hỗ trợ rộng rãi đối với hệ sinh thái TON, bao gồm việc ưu tiên niêm yết các token nổi bật như DOGS, Hamster Kombat, và Notcoin, Quỹ Hệ sinh thái TON trị giá 20 triệu USD để thúc đẩy các dự án blockchain ở giai đoạn đầu và khoản đầu tư 30 triệu USD vào blockchain TON. Việc tích hợp các ứng dụng này cung cấp cho người dùng khả năng truy cập liền mạch vào những phát triển quan trọng và cơ hội play-to-earn, thúc đẩy việc chấp nhận rộng rãi các công nghệ blockchain.

Gracy Chen, CEO của Bitget, bày tỏ sự hào hứng về việc ra mắt tính năng mới:

“Trọng tâm của chúng tôi luôn là tạo ra trải nghiệm người dùng liền mạch bằng cách tích hợp những đổi mới blockchain tốt nhất vào nền tảng của chúng tôi. Trung tâm Ứng dụng Telegram là một bước tiến quan trọng hướng tới việc cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các ứng dụng và cơ hội airdrop hứa hẹn nhất, tạo điều kiện cho họ nắm bắt đầy đủ thông tin trực tiếp trong hệ sinh thái TON đang phát triển.”

Để biết thêm thông tin về trang Mini-App Telegram của Bitget và khám phá hơn 600 ứng dụng phi tập trung trên TON, hãy truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là  sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 45 triệu người dùng đến từ hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình.

Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác.

Bitget truyền cảm hứng cho mọi người chấp nhận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với những đối tác uy tín, bao gồm việc trở thành Đối tác Tiền điện tử Chính thức của Giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, LALIGA, tại thị trường Đông Âu, Đông Nam Á và Châu Mỹ Latinh, cũng như là đối tác toàn cầu của các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Buse Tosun Çavuşoğlu (Nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (Huy chương vàng Quyền Anh) và İlkin Aydın (Đội tuyển Bóng chuyền quốc gia).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website  | X  | Telegram  | LinkedIn  | Discord | Bitget Wallet

Cảnh báo rủi ro:

Giá tài sản kỹ thuật số có thể dao động và biến động mạnh. Vì thế, chỉ nên đầu tư số tiền mà bạn chấp nhận mất được. Giá trị khoản đầu tư của bạn có thể bị ảnh hưởng và bạn sẽ có thể không đạt được mục tiêu tài chính hay lấy lại số vốn đầu tư ban đầu. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập và cân nhắc đến kinh nghiệm cũng như tình hình tài chính cá nhân. Hiệu suất trong quá khứ không phải là thước đo đáng tin cậy cho hiệu suất trong tương lai. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể gánh chịu.

Bất kỳ nội dung nào ở đây đều không được xem là lời khuyên tài chính. Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra  Điều khoản Sử dụng của chúng tôi.

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Sui bác bỏ cáo buộc bán nội bộ 400 triệu USD giữa đợt tăng giá token.

Quỹ Sui đã bác bỏ cáo buộc liên quan đến việc bán nội...

Flash Monday 2024-10-14 : Mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng/ghi nợ không mất phí với Bitget

Vào mỗi thứ Hai, người dùng có thể tận hưởng mua tiền điện...

Giao dịch Thị trường sớm Bitget: X Empire (X) sẽ sớm ra mắt

Giới thiệu X Empire (X) X Empire là một nền tảng sáng tạo được...

CATSUSDT Đã Mở Giao Dịch Futures trên Bitget

Giới thiệu CATS (CATS) CATS (CATS) là một game thu thập điểm trên Telegram....

Puffer (PUFFER) sẽ được niêm yết trên Bitget Launchpool – khóa BGB và USDT để chia sẻ 2,700,000 PUFFER

Giới thiệu Puffer (PUFFER) Puffer Finance là dự án tiên phong trong việc xây...

CARVUSDT mở Giao Dịch trên Bitget Futures giá tăng 90% trong 24h qua

Giới thiệu CARV (CARV) CARV đang xây dựng một trong những Lớp Dữ liệu...

Worldcoin hợp tác với Dune để tăng cường truy cập dữ liệu trên World Chain.

Worldcoin đã hợp tác với Dune để nâng cao khả năng truy cập...

Giao dịch futures thịnh hành trên Bitget DOGUSDT, WIFUSDT, NEIROUSDT thưởng 30,000 USDT

Quy tắc ưu đãi Hoạt động 1: Thực hiện giao dịch futures đầu tiên...

Tận hưởng đặc quyền bot giao dịch CARV và chia sẻ 50,000 CARV trên Bitget

CARV (CARV) hiện đã khả dụng trong mục bot giao dịch! Hãy trải...

ETHWUSDT Đã Mở Giao Dịch Futures trên Bitget

Bitget đã ra mắt cặp giao dịch futures ETHWUSDT vào ngày 10 tháng...