Worldcoin đổi thương hiệu thành World Network, ra mắt World Chain Mainnet.

spot_img
  • Dự án Worldcoin, được hỗ trợ bởi Sam Altman, đã ra mắt mainnet sau khi đổi thương hiệu thành World Network, hay gọi tắt là World.
  • Đồng thời, một mạng blockchain Layer 2 bảo mật bằng Ethereum liên kết với dự án, mang tên World Chain, cũng đã ra mắt mainnet vào thứ Năm.
Worldcoin, dự án danh tính số được Sam Altman hỗ trợ, đã chính thức đổi thương hiệu thành World Network, hay gọi tắt là World.

Cùng với việc này, dự án cũng thông báo ra mắt World Chain trên mạng chính (mainnet). World Chain là một mạng blockchain Layer 2 được bảo mật bằng Ethereum và sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các nền tảng như Optimism, Alchemy, Uniswap, Safe, Dune và Etherscan.

Trong thông cáo gửi đến The Block, đại diện của World cho biết: “Khi quy mô dự án ngày càng mở rộng cùng với tầm quan trọng của giao thức xác minh nhân loại World ID, tên gọi ‘Worldcoin’ không còn phản ánh đúng sứ mệnh của chúng tôi, đó là thúc đẩy mỗi con người.” Với ba trụ cột chính là World Chain, World ID và Worldcoin, World thực sự là một mạng lưới của những con người thật, đã được xác minh, được xây dựng để tạo ra một tương lai lạc quan, trong đó con người sẽ là trung tâm của tiến bộ AI.

Worldcoin, ra mắt vào tháng 7 năm 2023, cung cấp giải pháp danh tính số gọi là World ID, giúp xác minh nhân loại và danh tính của người dùng trực tuyến và trên chuỗi. Những người cung cấp dữ liệu sinh trắc học, chẳng hạn như quét mống mắt qua một quả cầu kim loại, để chứng minh “tính người” của mình sẽ nhận được hộ chiếu trực tuyến và cryptocurrency WLD. World Network cho biết đã thu hút hơn 10 triệu người đăng ký tại 160 quốc gia.

Dự án được phát triển bởi Tools For Humanity, được đồng sáng lập bởi Altman, người cũng là CEO của OpenAI. World Network hướng đến việc phân biệt con người với các tác nhân tự động trong bối cảnh internet ngày càng đông đúc với chatbot và trợ lý AI.

“Chỉ dành cho con người”

World Chain được thiết kế như một cộng đồng chỉ dành cho con người, với nhiều ứng dụng hữu ích, tiết kiệm phí giao dịch và khả năng cho phép người dùng chia sẻ tiếng nói trong việc định hướng phát triển của chính World Chain, theo thông báo từ nhóm phát triển.

Blockchain này được xây dựng trên nền tảng OP Stack. Theo World Network, các giao dịch của người dùng chiếm khoảng 44% tổng hoạt động của OP Mainnet, làm cho World Chain trở thành ứng dụng lớn nhất trên mạng này.

Hiện tại, WLD đang được định giá 2,13 USD, giảm 3,68% trong vòng 24 giờ qua, với vốn hóa thị trường đạt 1,1 tỷ USD, theo thông tin từ trang giá của The Block.

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

EthOS ra mắt thiết bị dGEN1: Tối ưu tương tác trên chuỗi Ethereum.

EthOS Ra Mắt Thiết Bị Phần Cứng dGEN1 Tối Ưu Hóa Tương Tác...

Khám phá Kraken Wrapped Bitcoin (kBTC) – Token ERC-20.

Tìm hiểu về Kraken Wrapped Bitcoin (kBTC), token ERC-20 được đảm bảo 1:1...

Tranh cãi về phát hành đồng coin của Trump trên Polymarket.

Tranh Cãi Về Cược Trên Polymarket Liên Quan Đến Donald Trump Người dùng trên...

Gia đình Trump nhận 75% doanh thu từ dự án tiền điện tử World Liberty Financial.

Theo tài liệu mới tiết lộ, gia đình Trump sẽ nhận 75% doanh...

Chặng Đường Đến Chung Kết: 5 Đội Xuất Sắc Từ Startup UTH 2024 Đã Lộ Diện

Ngày 13 tháng 10 năm 2024, sự kiện bán kết của cuộc thi...

Khuyến mãi Thứ 5 mỗi tuần: Mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng ghi nợ miễn phí trên Bitget 

Mỗi mỗi thứ Năm, người dùng có thể tận hưởng ưu đãi miễn...

Bitget ra mắt DEEPUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt DEEPUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Bitget ra mắt 10000WHYUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt 10000WHYUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Tin Tức Hàng Ngày: An Ninh Cosmos, Tăng Thuế Bitcoin Tại Italy và Nhiều Tin Nổi Bật Khác.

Rủi ro an ninh của Cosmos Đồng sáng lập Cosmos, Jae Kwon, đã bày...

Binance Labs đầu tư vào Lombard: Khởi đầu cho tài chính phi tập trung trên Bitcoin.

Binance Labs, chi nhánh vốn mạo hiểm và ươm tạo của Binance, đã...