Bitget thông báo mở giao dịch Thị trường sớm cho token Cros (CROS) – Nền tảng AI quảng cáo trong Game

spot_img

Victoria, Seychelles, 17/10/2024 Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, đã thông báo niêm yết Token Cros (CROS) trên thị trường sớm, cho phép người dùng giao dịch token này trước khi chính thức mở giao dịch spot. Giai đoạn thị trường sớm sẽ diễn ra từ 17:00 17/10/2024 – 17:30 23/10/2024 (Giờ VN) và giao dịch spot bắt đầu ngay sau đó vào lúc 18:00 23/10/2024 (Giờ VN). Tùy chọn giao dịch sớm này được thiết kế để mang đến cho người dùng cơ hội độc đáo tham gia vào thị trường CROS trước khi token này được niêm yết rộng rãi.

Nền tảng thị trường sớm của Bitget cho phép người dùng giao dịch không qua trung gian đối với những token mới trước khi niêm yết chính thức.

Tính năng này mang đến một thị trường ngang hàng, nơi người mua và người bán có thể thương lượng giá, tạo điều kiện cho thanh khoản cao hơn và cơ hội đầu tư chiến lược. Những người tham gia có thể đảm bảo coin ở mức giá thuận lợi, giúp tối ưu khoản đầu tư mà không cần người bán phải sở hữu coin ngay.

Token Cros (CROS) là một token Layer 2 trên Ethereum với nền tảng AI tiên tiến được thiết kế cho quảng cáo trong game. Nền tảng này kết nối nhà quảng cáo, nhà phát triển và hơn 3 tỷ người chơi trên toàn cầu, cung cấp cho nhà phát triển công cụ để kiếm tiền từ game và cho phép nhà quảng cáo tiếp cận hệ sinh thái game đa dạng, rộng lớn. Nền tảng tích hợp quảng cáo trực quan, không gây gián đoạn trực tiếp vào trải nghiệm chơi game, mang đến cho các nhà quảng cáo khả năng tiếp cận người dùng trên nhiều nền tảng như di động, PC, máy chơi game và metaverse trong game.

Với tổng nguồn cung là 1 tỷ token, CROS định vị mình là một dự án tiềm năng, kết hợp ba lĩnh vực đầy triển vọng: blockchain, game và quảng cáo. Cách tiếp cận quảng cáo trong game độc đáo và việc hợp tác với nhà phát triển của nền tảng nhằm nâng cao trải nghiệm người chơi, đồng thời tạo ra nguồn doanh thu trong ngành giải trí kỹ thuật số đang phát triển.

Việc Bitget ra mắt CROS thông qua cơ chế thị trường sớm cho thấy chiến lược của nền tảng nhằm cung cấp cho người dùng quyền truy cập sớm vào các dự án blockchain mới nổi. Sự tham gia sớm này mang lại lợi ích cho cả thị trường của token và sự tham gia của người dùng, khiến nó trở thành một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái tiền điện tử đang mở rộng của Bitget.

Bitget đã định vị mình là một nền tảng giao dịch spot tiền điện tử hàng đầu, cung cấp lựa chọn đa dạng với hơn 800 coin và hơn 900 cặp giao dịch trên nhiều hệ sinh thái khác nhau, bao gồm Ethereum, Solana, Base và gần đây là TON.

Được ra mắt vào tháng 04/2024, nền tảng thị trường sớm đã tạo điều kiện cho nhà đầu tư tiếp cận sớm hơn 150 dự án chất lượng cao như EigenLayer (EIGEN), Zerolend (ZERO), Notcoin (NOT) và ZkSync (ZKSYNC), mang lại cơ hội để nhà đầu tư tương tác với các token mới nổi ở giai đoạn đầu. Việc thêm CROS vào dòng sản phẩm này càng củng cố hơn nữa cam kết của Bitget trong việc giúp người dùng truy cập vào các dự án Web3 đầy hứa hẹn.

Sự xuất hiện của CROS trên nền tảng của Bitget thể hiện mức độ quan tâm ngày càng tăng đối với các dự án game AI kết hợp cả cơ chế chơi game và yếu tố tài chính, tạo nên một mối quan hệ cộng sinh giữa giải trí và tài chính phi tập trung. Niêm yết này dự kiến sẽ thu hút nhiều người tham gia, từ các game thủ cho đến những người đam mê tiền điện tử, đang khao khát khám phá và đầu tư vào thế giới blockchain đang phát triển không ngừng.

Để biết thêm thông tin về CROS, vui lòng truy cập tại đây. 

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 45 triệu người dùng đến từ hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong, bot AI và các giải pháp giao dịch khác của mình. Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác.

Bitget truyền cảm hứng cho mọi người chấp nhận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với những đối tác uy tín, bao gồm việc trở thành Đối tác Tiền điện tử Chính thức của Giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, LALIGA, ở Đông Âu, Đông Nam Á và Mỹ Latinh, cũng như là đối tác toàn cầu của các vận động viên Olympic Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (nhà vô địch boxing Olympic) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet

Cảnh báo rủi ro:

Giá tài sản kỹ thuật số có thể dao động và biến động mạnh. Vì thế, chỉ nên đầu tư số tiền mà bạn chấp nhận mất được. Giá trị khoản đầu tư của bạn có thể bị ảnh hưởng và bạn sẽ có thể không đạt được mục tiêu tài chính hay lấy lại số vốn đầu tư ban đầu. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập và cân nhắc đến kinh nghiệm cũng như tình hình tài chính cá nhân. Hiệu suất trong quá khứ không phải là thước đo đáng tin cậy cho hiệu suất trong tương lai.

Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể gánh chịu. Bất kỳ nội dung nào ở đây đều không được xem là lời khuyên tài chính. 

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Bitget cho phép đặt lệnh giao dịch trước cho GRASS (GRASS) thông qua Thị trường sớm

Victoria, Seychelles, 17/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công...

Tham gia lễ hội giới hạn thời gian dành cho VIP của Bitget để nhận 10,000 USDT

Chúng tôi vui mừng thông báo về ưu đãi với thời gian có...

Bitget PoolX & CandyBomb: Chia sẻ 3,100,000 DBR

Bitget PoolX sẽ niêm yết deBridge (DBR), dự án cầu nối di chuyển...

EthOS ra mắt thiết bị dGEN1: Tối ưu tương tác trên chuỗi Ethereum.

EthOS Ra Mắt Thiết Bị Phần Cứng dGEN1 Tối Ưu Hóa Tương Tác...

Khám phá Kraken Wrapped Bitcoin (kBTC) – Token ERC-20.

Tìm hiểu về Kraken Wrapped Bitcoin (kBTC), token ERC-20 được đảm bảo 1:1...

Tranh cãi về phát hành đồng coin của Trump trên Polymarket.

Tranh Cãi Về Cược Trên Polymarket Liên Quan Đến Donald Trump Người dùng trên...

Worldcoin đổi thương hiệu thành World Network, ra mắt World Chain Mainnet.

Dự án Worldcoin, được hỗ trợ bởi Sam Altman, đã ra mắt mainnet...

Gia đình Trump nhận 75% doanh thu từ dự án tiền điện tử World Liberty Financial.

Theo tài liệu mới tiết lộ, gia đình Trump sẽ nhận 75% doanh...

Chặng Đường Đến Chung Kết: 5 Đội Xuất Sắc Từ Startup UTH 2024 Đã Lộ Diện

Ngày 13 tháng 10 năm 2024, sự kiện bán kết của cuộc thi...

Khuyến mãi Thứ 5 mỗi tuần: Mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng ghi nợ miễn phí trên Bitget 

Mỗi mỗi thứ Năm, người dùng có thể tận hưởng ưu đãi miễn...