Bitget hợp tác với Solayer để ra mắt dịch vụ staking thanh khoản Solana (SOL) dựa trên CEX

spot_img

Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, đã công bố hợp tác với mạng lưới restaking hàng đầu trên Solana – Solayer để ra mắt dịch vụ staking thanh khoản cho Solana (SOL). Dịch vụ này giới thiệu BGSOL, token mà người dùng sẽ nhận được khi stake SOL của họ, mang đến sự linh hoạt và nhiều cơ hội hơn trong không gian tài chính phi tập trung (DeFi).

Staking thanh khoản, được cung cấp thông qua BGSOL, cho phép người dùng stake SOL của họ trong khi vẫn duy trì tính thanh khoản, một tính năng không có trong các phương pháp staking truyền thống. Ngoài việc kiếm được phần thưởng staking, chủ sở hữu BGSOL có thể tham gia vào các hoạt động DeFi khác, bao gồm giao dịch, cho vay hoặc cung cấp thanh khoản trên các nền tảng phi tập trung. Tính linh hoạt này làm cho giải pháp của Bitget vô cùng hấp dẫn đối với người dùng muốn tối đa hóa tiện ích tài sản của mình trong khi vẫn được hưởng lợi từ hiệu suất mạng của Solana.

Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, cho biết:

“Với việc ra mắt BGSOL, Bitget đang có một bước tiến đáng kể trong việc cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt hơn. Bằng cách cho phép người dùng duy trì tính thanh khoản trong khi vẫn kiếm được phần thưởng staking, chúng tôi đang mở ra những khả năng mới để tương tác trong hệ sinh thái DeFi, tất cả đều được xây dựng trên mạng lưới đang phát triển của Solana”.

Lợi suất mới nhất của BGSOL là khoảng 8,15%, được điều chỉnh dựa trên điều kiện thị trường và mạng lưới. Các yếu tố như tổng số người tham gia stake trên toàn mạng lưới Solana và hiệu suất của các node xác thực sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ phần trăm lợi nhuận hàng năm (APY). Người dùng có thể theo dõi APY theo thời gian thực trên nền tảng Bitget, đảm bảo luôn nhận được thông tin về tỷ lệ hiện tại.

Khi phần thưởng staking tích lũy, giá trị của BGSOL sẽ tăng theo thời gian. Điều này có nghĩa là mặc dù tỷ giá hoán đổi ban đầu của SOL sang BGSOL có thể bằng nhau, giá trị của BGSOL sẽ vượt qua SOL vì phần thưởng liên tục được tích lũy vào token. Do đó, người dùng nắm giữ BGSOL càng lâu thì tiềm năng tăng trưởng giá trị tài sản của họ càng lớn. Tỷ giá hoán đổi giữa SOL và BGSOL được cập nhật theo chu kỳ mạng của Solana, thường là 2 – 3 ngày một lần, giúp người dùng có cái nhìn rõ ràng về sự gia tăng giá trị tài sản của họ.

Rachel Chu, Đồng sáng lập tại Solayer, cho biết:

“BGSOL mang đến sự linh hoạt và cải tiến mới cho cơ chế staking trên Solana thông qua Solayer. Người dùng có thể kiếm được phần thưởng trong khi vẫn duy trì được tính thanh khoản, đồng thời được cung cấp dịch vụ giao dịch ưu tiên cho tất cả các sản phẩm liên quan đến Bitget trên Solana. Sự hợp tác này chỉ là bước đầu tiên mà Bitget và Solayer đang khám phá để xây dựng cơ sở hạ tầng bluechip trên Solana.”

Token BGSOL có thể được chuyển, mua hoặc bán trên thị trường và người nắm giữ sẽ tiếp tục kiếm được phần thưởng staking bất kể họ có được token bằng cách nào. Phần thưởng staking không được gửi trực tiếp vào tài khoản của người dùng mà thay vào đó được thể hiện thông qua tỷ giá hoán đổi ngày càng tăng của BGSOL, mang đến một quá trình tích lũy liền mạch. Người dùng có thể theo dõi tài sản và thu nhập của mình thông qua trang tài sản cá nhân trong tài khoản Bitget.

Có thể quy đổi BGSOL thành SOL bất kỳ lúc nào, không giới hạn số lượng. Tuy nhiên, tình trạng tắc nghẽn mạng có thể khiến quá trình xử lý bị chậm trễ. Sau khi quy đổi, số SOL tương ứng sẽ được chuyển vào tài khoản của người dùng trong vòng 4 ngày. Điều quan trọng cần lưu ý là SOL đã quy đổi sẽ không còn tích lũy phần thưởng staking, chỉ có số dư BGSOL còn lại mới có thể tiếp tục kiếm phần thưởng.

Việc giới thiệu tính năng staking thanh khoản trên nền tảng là một bước đi chiến lược của Bitget nhằm đa dạng hóa số lượng tùy chọn staking cho người dùng. Tính linh hoạt của BGSOL cho phép người dùng tận dụng tối đa số tài sản họ đã stake, từ đó nâng cao trải nghiệm DeFi thông qua tích hợp liền mạch với hệ sinh thái Solana.

Để bắt đầu sử dụng BGSOL, vui lòng truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 45 triệu người dùng đến từ hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong, bot AI và các giải pháp giao dịch khác của mình.

Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người chấp nhận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với những đối tác uy tín, bao gồm việc trở thành Đối tác Tiền điện tử Chính thức của Giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, LALIGA, ở Đông Âu, Đông Nam Á và Mỹ Latinh, cũng như là đối tác toàn cầu của các vận động viên Olympic Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (nhà vô địch boxing Olympic) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet

Cảnh báo rủi ro:

Giá tài sản kỹ thuật số có thể dao động và biến động mạnh. Vì thế, chỉ nên đầu tư số tiền mà bạn chấp nhận mất được. Giá trị khoản đầu tư của bạn có thể bị ảnh hưởng và bạn sẽ có thể không đạt được mục tiêu tài chính hay lấy lại số vốn đầu tư ban đầu. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập và cân nhắc đến kinh nghiệm cũng như tình hình tài chính cá nhân. Hiệu suất trong quá khứ không phải là thước đo đáng tin cậy cho hiệu suất trong tương lai.

Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể gánh chịu. Bất kỳ nội dung nào ở đây đều không được xem là lời khuyên tài chính. 

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Giao thức Across đề xuất giới hạn nguồn cung token ACX.

Giao thức Across đã đề xuất giới hạn vĩnh viễn nguồn cung token...

Bitget ra mắt LUMIAUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt LUMIAUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Bitget thông báo về việc thêm hỗ trợ cho SCR về giao dịch futures, giao dịch ký quỹ spot, giao dịch sao chép và...

Cặp giao dịch futures SCRUSDT sẽ được ra mắt vào 18:00 22/10/2024 (UTC+8),...

Bitget niêm yết Piggy Piggy Coin (PGC) trên Thị trường sớm, cho phép đặt lệnh trước

Victoria, Seychelles, 22/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công...

Bitget niêm yết Solana memecoin Goatseus Maximus (GOAT) tại Innovation Zone và AI Zone

Victoria, Seychelles, ngày 21/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và...

Sự thất vọng trong Airdrop Token SCR của Scroll: Những điều cần biết.

Tại sao việc airdrop token Layer 2 của Scroll gây khó chịu cho...

Komainu mua lại Propine: mở rộng thị trường tại Singapore.

Komainu, công ty lưu trữ tiền điện tử được hỗ trợ bởi Nomura,...

Đánh giá & mua: Nhận APR 100% và lên đến 25% hoàn tiền USDT trên Bitget 

Chia sẻ hiểu biết của bạn và nhận voucher đăng ký APR 100%!...

Đăng ký Tiết kiệm CROS và tận hưởng đến 299.9% APR với Bitget

Bitget Earn sẽ ra mắt Tiết kiệm CROS vào 18:00 21/10/2024 (Giờ VN)....