Bitget niêm yết X Empire (X) trên Launchpool sau thành công của giai đoạn Thị trường sớm

spot_img

Victoria, Seychelles, 22/10/2024 Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, đã thêm X Empire (X) vào Launchpool sau giai đoạn niêm yết thị trường sớm thành công. Niêm yết mới này mang đến cho người dùng thêm cơ hội để tích luỹ token X, từ đó thúc đẩy thêm nhu cầu đối với dự án. Người dùng Bitget giờ đây có thể stake BTC và ETH và nhận token X như một phần thưởng cho việc tham gia. Việc niêm yết này là một phần trong nỗ lực không ngừng của Bitget, với mục tiêu mang đến những dự án đa dạng và sáng tạo cho người dùng.

X Empire là một nền tảng sáng tạo được hỗ trợ bởi AI, xây dựng trên blockchain TON, đang làm thay đổi cách thức xác định danh tính kỹ thuật số và tạo ra NFT.

Ban đầu khởi động như một Game Mini App trên Telegram với một trong những cộng đồng lớn nhất thế giới, X Empire hiện đang phát triển thành một hệ sinh thái toàn diện dựa trên AI, nơi người dùng có thể tạo ra và giao dịch các avatar NFT được cá nhân hóa, kết hợp những yếu tố tốt nhất của blockchain, AI và game. Việc tích hợp nền tảng với TON cho phép tạo và giao dịch NFT mượt mà, giúp cả người dùng web-2 và web-3 đều có thể dễ dàng tiếp cận.

Nền tảng này nổi bật nhờ tính dễ sử dụng, cộng đồng mạnh mẽ, và các avatar AI được cá nhân hóa, có thể ứng dụng trong lĩnh vực game và đồng thời được xem như tài sản kỹ thuật số. Sự tập trung vào công nghệ AI và blockchain đặt sản phẩm này ở vị thế thuận lợi để được đông đảo người dùng trong không gian tiền điện tử đón nhận.

Launchpool X Empire sẽ có tổng pool với 2.939.400.000 token X, người dùng có thể khai thác bằng cách staking tài sản, với phần thưởng được phân phối trực tiếp vào tài khoản Bitget của họ.

Thời gian khai thác sẽ bắt đầu vào lúc 19:00 24/10 và kết thúc vào lúc 19:00 03/11 (Giờ VN). Lợi nhuận từ tài sản đã stake sẽ được tính trong vòng T+1 giờ, với phần thưởng được phân phối theo giờ. Người tham gia cũng có thể rút tài sản đã stake bất cứ lúc nào, cung cấp độ linh hoạt tối đa. Sáng kiến này nhấn mạnh cam kết của Bitget trong việc hỗ trợ các dự án blockchain tiên phong, đồng thời mang đến cho cộng đồng những cơ hội kiếm lợi nhuận có giá trị.

Thông qua Launchpool, người dùng có cơ hội nhận được phần thưởng đáng kể từ khoản đầu tư ban đầu, củng cố hơn nữa vị thế của Bitget như một nền tảng dẫn đầu trong việc cung cấp các cơ hội kiếm lợi nhuận độc đáo trong hệ sinh thái tiền điện tử

Bitget Launchpool cung cấp cơ hội độc đáo cho người dùng stake token và mở khóa nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm airdrop, thu nhập đáng kể và quyền truy cập độc quyền vào quỹ thưởng lớn. Hướng tiếp cận sáng tạo này định vị Bitget Launchpool là lựa chọn cạnh tranh cho những ai muốn tối đa hóa lợi nhuận trong lĩnh vực tiền điện tử.

Với việc niêm yết X Empire (X), Bitget tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình, cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các nền tảng AI mới nổi. Bitget luôn hỗ trợ các dự án chất lượng, phù hợp với nhu cầu ngày càng thay đổi của thị trường, giúp người dùng tiếp cận với nhiều loại tài sản kỹ thuật số hơn. Bitget hiện đã nằm trong top 10 nền tảng giao dịch spot tiền điện tử với hơn 800 loại coin và 900 cặp giao dịch, bao gồm token từ các hệ sinh thái như TON, Ethereum, Solana, Base,… 

Để biết thông tin về việc tham gia Launchpool X Empire trên Bitget, vui lòng truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là  sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 45 triệu người dùng đến từ hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong, bot AI và các giải pháp giao dịch khác của mình.

Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người chấp nhận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với những đối tác uy tín, bao gồm việc trở thành Đối tác Tiền điện tử Chính thức của Giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, LALIGA, ở Đông Âu, Đông Nam Á và Mỹ Latinh, cũng như là đối tác toàn cầu của các vận động viên Olympic Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (nhà vô địch boxing Olympic) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet

Cảnh báo rủi ro:

Giá tài sản kỹ thuật số có thể dao động và biến động mạnh. Vì thế, chỉ nên đầu tư số tiền mà bạn chấp nhận mất được. Giá trị khoản đầu tư của bạn có thể bị ảnh hưởng và bạn sẽ có thể không đạt được mục tiêu tài chính hay lấy lại số vốn đầu tư ban đầu. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập và cân nhắc đến kinh nghiệm cũng như tình hình tài chính cá nhân. Hiệu suất trong quá khứ không phải là thước đo đáng tin cậy cho hiệu suất trong tương lai.

Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể gánh chịu. Bất kỳ nội dung nào ở đây đều không được xem là lời khuyên tài chính. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Điều khoản Sử dụng của chúng tôi.

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Nigeria hủy bỏ cáo buộc rửa tiền đối với Giám Đốc Binance Tigran Gambaryan.

Nigeria đã quyết định hủy bỏ các cáo buộc rửa tiền đối với...

Tesla vẫn giữ nguyên 11,509 BTC sau chuyển động lớn.

Tesla tiếp tục nắm giữ 11,509 BTC trị giá khoảng 776,9 triệu USD,...

Cros Token (CROS) niêm yết trên Bitget Launchpool – khóa BGB và USDT để chia sẻ 11,666,700 CROS

Bitget Launchpool sẽ niêm yết Cros Token (CROS). Người dùng đủ điều kiện...

Bitget PoolX & CandyBomb: Chia sẻ 90,000 SCR

Bitget PoolX & CandyBomb sẽ niêm yết Scroll (SCR). Scroll là giải pháp...

Chạy bot giao dịch để chia sẻ 10,000 SCR và airdrop 20,000 USDT cùng bitget

Bot giao dịch Scroll (SCR) đã ra mắt. Hãy trải nghiệm ngay để...

Đăng ký Tiết kiệm CROS với Bitget Earn và tận hưởng đến 299.9% APR!

Bitget Earn sẽ ra mắt Tiết kiệm CROS vào 18:00 21/10/2024 (Giờ VN)....

Đăng ký Tiết kiệm BGSOL với Bitget Earn và tận hưởng đến 22% APR

Bitget Earn sẽ ra mắt Tiết kiệm BGSOL vào 17:00 ngày 22/10/2024 (Giờ...

Quà tặng tháng 10 từ Bitget: Giao dịch mỗi ngày để trúng iPhone 16 

Thời gian: 19:00, 22/10/2024 - 22:59, 13/11/2024 (UTC+8) Nhiệm vụ đơn giản, quà hấp...

Michael Saylor: Kế hoạch trao trả Bitcoin cho nhân loại sau khi qua đời.

Người sáng lập Microstrategy, Michael Saylor, đã thông báo rằng ông có kế...

ApeCoin chịu cú đảo chiều mạnh: Nguyên nhân và tình hình thị trường.

Vào ngày 22 tháng 10, token ApeCoin đã trải qua một cú đảo...