Giải đấu của Binance Futures Spring – Phần thưởng hơn $1,600,000

Chúc mừng năm mới Tân Sửu đến với mọi người dùng Binance! Nhân dịp đầu năm mới, Binance Futures sẽ tổ chức Giải đấu Spring Tournament từ 0:00:00 AM (UTC) ngày 02 tháng 03 năm 2021 đến 0:00:00 AM (UTC) ngày 01 tháng 04 năm 2021.

Giải đấu bao gồm Top 10 nhóm có P&L đứng đầu, giải thưởng cho Top 20 trưởng nhóm nổi bậc nhất, Giải thưởng ROI hàng ngày và giải thưởng cho việc chọn ra 10 nhóm P&L đứng đầu. Giải đấu có tổng giải thưởng lên tới hơn 1.600.000 USD bằng mã thông báo BNB! (Truy cập trang giải đấu tại đây để biết thêm chi tiết)

Thời gian diễn ra giải đấu:

Thời gian đăng ký của trưởng nhóm: 0:00:00 (UTC) ngày 02 tháng 03 năm 2021  đến 0:00:00 (UTC) ngày 17 tháng 03 năm 2021.

Thời gian đăng ký thành viên trong nhóm: 0:00:00 (UTC) ngày 02 tháng 03 năm 2021 đến 0:00:00 (UTC) ngày 01 tháng 04 năm 2021

Thời gian thi đấu: 0:00:00 (UTC) ngày 17 tháng 03 năm 2021 đến 0:00:00 (UTC) ngày 01 tháng 04 năm 2021.

Thời gian bỏ phiếu: 0:00:00 (UTC) ngày 02 tháng 03 năm 2021 đến 00:00 AM (UTC) ngày 25 tháng 03 năm 2021.

Top P&L của 10 đội dẫn đầu – Tổng giải thưởng lên đến $ 1.550.000 bằng BNB!

Tất cả các đội giao dịch hợp đồng ký quỹ Coin (Coin-margined) và ký quỹ USDⓈ (USDⓈ-margined) trên Binance Futures trong suốt thời gian thi đấu sẽ được xếp hạng dựa trên tổng lợi nhuận USDT của nhóm (tổng lợi nhuận USDT của tất cả các thành viên nhóm có lợi nhuận > 0). Xin lưu ý rằng lợi nhuận USDT từ các hợp đồng BUSD Futures sẽ được nhân với hệ số 2 khi tính lợi nhuận USDT cuối cùng cho giải đấu

Giải thưởng thưởng ROI hàng ngày 75.000 USD bằng mã thông báo BNB !

Tất cả người dùng có tổng khối lượng giao dịch tối thiểu là 10000 USDT trên bất kỳ hợp đồng ký quỹ Coin (Coin-margined) và ký quỹ USDⓈ (USDⓈ-margined) nào sẽ được xếp hạng dựa trên ROI hàng ngày của họ. Có tổng cộng 15 vòng, bắt đầu từ 0:00:00 (UTC) ngày 17 tháng 3 năm 2021 và mỗi vòng sẽ diễn ra trong 24 giờ. Xin lưu ý rằng ROI từ các hợp đồng BUSD Futures sẽ được nhân với hệ số 2 khi tính toán ROI hàng ngày cho mỗi lần chạy.

Cơ cấu phần thưởng cho mỗi cuộc thi ROI hàng ngày như sau:

– Vị trí thứ 1 sẽ nhận được 1000 USD bằng mã thông báo BNB

– Vị trí thứ 2 sẽ nhận được 500 USD bằng mã thông báo BNB

– Vị trí thứ 3 sẽ nhận được 300 USD bằng mã thông báo BNB

– Vị trí thứ 4 – 10 chia đều số tiền 1400 USD bằng mã thông báo BNB

– Vị trí thứ 11 – 50 chia đều số tiền 1800 USD bằng mã thông báo BNB

Giải thưởng cho 10 nhóm P&L đứng đầu

Người dùng cũng có thể bình chọn cho các đội tham gia mà họ nghĩ sẽ lọt vào Top 10 Nhóm P&L đứng đầu. Vào cuối cuộc thi, những người dùng đã bình chọn cho Top 10 Nhóm P&L đứng đầu có thể đủ điều kiện để nhận giải thưởng. Mỗi phiếu bình chọn cho phép người dùng bình chọn một lần cho một trong các nhóm tham gia cuộc thi. Người dùng có thể bỏ phiếu nhiều lần và cho nhiều nhóm. Dưới đây là các quy tắc để đủ điều kiện tham gia:

– Người dùng có tổng khối lượng giao dịch tối thiểu hàng ngày là 1.000 USD (BUSD và / hoặc USDT) trên bất kỳ hợp đồng ký quỹ Coin (Coin-margined) và ký quỹ USDⓈ (USDⓈ-margined) sẽ nhận được 1 phiếu bầu.

– Người dùng mở tài khoản Hợp đồng tương lai lần đầu tiên và tích lũy tổng khối lượng giao dịch tối thiểu 1.000 USDT trên bất kỳ hợp đồng ký quỹ Coin (Coin-margined) và ký quỹ USDⓈ (USDⓈ-margined) nào trong cùng ngày mở tài khoản Hợp đồng tương lai của họ sẽ nhận được thêm 1 phiếu biểu quyết.

– Người dùng cũng có thể chọn mua vé bầu chọn bổ sung bằng cách mua chúng trên trang web của giải đấu với giá 1 BUSD cho mỗi vé. Mỗi người dùng có thể mua tối đa 10 vé bình chọn mỗi ngày.

Giải thưởng bình chọn

Binance cam kết 20000 BUSD cho nhóm tiền thưởng bình chọn và tất cả các khoản tiền bổ sung thu được từ việc mua phiếu bình chọn sẽ được thêm vào nhóm tiền thưởng bình chọn. Vào cuối cuộc thi giao dịch, những người dùng đã bình chọn cho Top 10 nhóm P&L đứng đầu sẽ nhận được những giải thưởng sau:

Cơ cấu giải thưởng cho người bình chọn
– Người dùng đã bình chọn cho nhóm P&L được xếp hạng đầu tiên sẽ nhận được 30%
tổng số tiền thưởng bỏ phiếu bằng mã thông báo BUSD
– Người dùng đã bình chọn cho nhóm P&L xếp thứ 2 sẽ nhận được 20% tổng số tiền
thưởng bỏ phiếu bằng mã thông báo BUSD
– Người dùng đã bình chọn cho nhóm P&L xếp hạng thứ 3 sẽ nhận được 10% tổng số
tiền thưởng bỏ phiếu bằng mã thông báo BUSD
– Người dùng đã bình chọn cho các nhóm xếp thứ 4 – 10 sẽ chia đều 40% tổng số tiền
thưởng bỏ phiếu bằng mã thông báo BUSD  
Giải thưởng cho người bầu chọn
– Giải thưởng cho mỗi người dùng đã bình chọn sẽ tương ứng với số phiếu bình chọn
của họ cho 10 nhóm đứng đầu.  
– Cách tính như sau:(tổng số phiếu bình chọn của người dùng trong 1 đội cao nhất/tổng số phiếu bầu của 1 nhóm cao nhất) * 30% tổng giải thưởng bình chọn+*** ***+(tổng số phiếu bầu của người dùng trong 10 nhóm đứng đầu / tổng số phiếu bình chọn của nhóm 10 đứng đầu) * 40% tổng giải thưởng bỏ phiếu / 7  

Làm thế nào để trở thành trưởng nhóm hoặc thành viên trong nhóm?

Đối với trưởng nhóm

  • Lợi ích của trưởng nhóm

– Nhận 30% tổng giải thưởng của nhóm bạn

– Tài khoản của bạn sẽ nhận được tiền thưởng giới thiệu tăng lên 30%

– Nhận thông tin chất lượng cao từ Binance media trên toàn cầu.

– Càng nhiều nhà giao dịch theo nhóm (> 0 khối lượng giao dịch trong suốt thời gian diễn ra giải đấu), bạn càng có cơ hội giành được một trong “Top 20 Trưởng nhóm nổi tiếng nhất” giải thưởng trị giá 51.000 USD bằng mã thông báo BNB.

  • Lưu ý cho trưởng nhóm

– Sau khi nhóm của bạn được tạo, bạn sẽ không thể thực hiện thêm bất kỳ thay đổi nào.

– Các trưởng nhóm phải mở tài khoản Binance Futures và gửi ít nhất 10 USDT bằng BTC (hoặc 10 USDT bằng ETH, ADA hoặc LINK, v.v.) vào ví Binance Coin-margined Futures hoặc ví Binance USDⓈ-margined Futures của bạn trước khi tạo một nhóm.

– Mỗi nhóm phải có tối thiểu 10 thành viên (trưởng nhóm + 9 thành viên).

– Nếu các trưởng nhóm không thể đạt được yêu cầu này trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký, nhóm sẽ bị giải tán và các thành viên sẽ được tự do tham gia vào các nhóm khác. Không có giới hạn về số lượng thành viên trong mỗi nhóm.

– Các trưởng nhóm sẽ có thể tiếp tục thêm các thành viên trong nhóm sau khi thời gian đăng ký kết thúc và tìm ra 10 cộng tác viên mạnh nhất của mình.

– Chia sẻ liên kết nhóm để mời mọi người tham gia vào nhóm của bạn. Nếu người dùng đã sử dụng Binance Futures hiện tại tham gia nhóm của bạn, việc giới thiệu của người dùng sẽ không có hiệu lực.

– Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, các trưởng nhóm được phép tạo các nhóm cộng đồng của riêng họ và cung cấp các phân tích thị trường có giá trị và hướng dẫn về cách giao dịch trên Binance Futures.

– Xin lưu ý rằng phân tích được cung cấp bởi các trưởng nhóm không đại diện cho quan điểm của Binance theo bất kỳ cách nào. Binance sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất giao dịch nào mà các thành viên trong nhóm phải trải qua theo hướng dẫn của các trưởng nhóm.

  • Đối với một thành viên trong nhóm

– Trước khi tham gia vào nhóm, tất cả những người tham gia phải mở tài khoản Binance Futures và cần gửi ít nhất 10 USDT bằng BTC (hoặc 10 USDT tương đương bằng ETH, ADA hoặc LINK, v.v.) vào ví Binance Coin-margined Futures hoặc Binance USDⓈ-margined.

– Người tham gia có thể chọn tham gia vào nhóm yêu thích của mình từ đường dẫn tournament landing page . Bạn sẽ không thể thay đổi nhóm sau khi tham gia trừ khi nhóm không đạt được 10 thành viên trong khung thời gian yêu cầu.

– Người tham gia có thể tham gia bất kỳ nhóm nào tại bất kỳ thời điểm nào trong suốt thời gian thi đấu.

– Chia sẻ liên kết nhóm của mình để mời mọi người tham gia vào nhóm và sẽ nhận được việc giới thiệu cho bạn. Nếu người dùng đã sử dụng Binance Futures hiện tại tham gia nhóm của bạn, việc giới thiệu của người dùng sẽ không có hiệu lực.

Điều khoản và điều kiện

  • Tính toán lợi nhuận nhóm USDT:

➢ Lợi nhuận USDT cuối cùng cho mỗi nhóm = Tổng lợi nhuận USDT cá nhân của tất cả các thành viên trong nhóm có lợi nhuận> 0

➢ Lợi nhuận USDT cuối cùng của cá nhân=∑ (Lợi nhuận USDⓈ-M Tài sản tương lai 1* Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của Tài sản 1 so với USDT + Lợi nhuận COIN-Ⓜ Tài sản tương lai 2 * Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của Tài sản 2 so với USDT)

➢ Lợi nhuận tài sản tương lai USDⓈ-M 1 = Số dư tài khoản cuối cùng của Tài sản 1 (bao gồm PNL chưa thực hiện) – Số dư tài khoản ban đầu của Tài sản 1 (bao gồm PNL chưa thực hiện) + Lượng rút tiền Tài sản 1 – Lượng Tiền gửi Tài sản 1 – Tiền thưởng giới thiệu của Tài sản 1 – Hoa hồng BNB * Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của BNB so với Tài sản 1

PNL từ hợp đồng tương lai BUSD sẽ được nhân với hệ số 2 khi tính Lợi nhuận tương lai USDⓈ

➢ Lợi nhuận COIN-M Tài sản tương lai 2 = Số dư tài khoản cuối cùng của Tài sản 2 (bao gồm PNL chưa thực hiện) – Số dư tài khoản ban đầu của Tài sản 3 (bao gồm PNL chưa thực hiện) + Lượng rút tiền Tài sản 2 – Lượng Tiền gửi Tài sản 2 – Tiền thưởng giới thiệu của Tài sản 2 – BNB hoa hồng * Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của BNB so với Tài sản 2

  • Tính toán ROI của cá nhân hàng ngày:

➢ ROI cá nhân hàng ngày = Lợi nhuận cá nhân USDT hàng ngày / (100USDT + USDⓈ-M Số dư tài khoản tương lai ban đầu bằng USDT + COIN-M Số dư tài khoản tương lai ban đầu bằng USDT)

➢ Lợi nhuận USDT cá nhân = ∑ (Lợi nhuận hàng ngày USDⓈ-M Tài sản tương lai 1 * Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của Tài sản 1 so với USDT + Lợi nhuận hàng ngày COIN-Ⓜ Tài sản tương lai 2 * Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của Tài sản j so với USDT)

➢ Lợi nhuận hàng ngày Tài sản tương lai 1 USDⓈ-M = Số dư tài khoản của Tài sản 1 vào cuối ngày (bao gồm PNL chưa thực hiện) – Số dư tài khoản của Tài sản 1 vào đầu ngày (bao gồm PNL chưa thực hiện) + Lượng rút tiền Tài sản 1 – Lượng Tiền gửi Tài sản 1 – Tiền thưởng giới thiệu của Tài sản 1 – Hoa hồng BNB * Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của BNB so với Tài sản 1

PNL từ hợp đồng tương lai BUSD sẽ được nhân với hệ số 2 khi tính Lợi nhuận tương lai USDⓈ-M

➢ Lợi nhuận hàng ngày COIN-M Tài sản tương lai 2 = Số dư tài khoản của Tài sản 2 vào cuối ngày (bao gồm PNL chưa thực hiện) – Số dư Tài khoản 2 vào đầu ngày (bao gồm PNL chưa thực hiện) + Lượng Rút tiền của Tài sản 2 – Lượng Tiền gửi Tài sản 2 – Tiền thưởng giới thiệu của Tài sản 2 – Hoa hồng BNB * Tỷ lệ đóng cửa hàng ngày của BNB so với Tài sản 2

  • Tất cả những người tham gia phải mở tài khoản Binance Futures và cần gửi ít nhất 10 USDT (hoặc 10 USDT tương đương bằng BTC, ETH, ADA hoặc LINK, v.v.) vào ví Binance Coin-margined Futures hoặc vào Binance USD-margined của họ để tham gia từng hoạt động trong thời gian thi đấu.
  • Tất cả các cặp giao dịch ký quỹ Coin-margined and USDⓈ-margined đều được bao gồm trong giải đấu này.
  • Bảng xếp hạng và kết quả của mỗi cuộc thi hàng ngày sẽ được cập nhật mỗi ngày vào lúc 2:00 sáng (UTC).
  • Mỗi ngày đề cập từ 00:00 AM đến 00:00 AM ngày hôm sau (UTC).
  • Người dùng có thể giành được nhiều giải thưởng miễn là họ tuân theo các điều khoản và điều kiện của mỗi cuộc thi.
  • Các tài khoản phụ sẽ không được coi là người tham gia cá nhân. P&L và khối lượng giao dịch của các tài khoản phụ sẽ được kết hợp với P&L chuẩn của tài khoản chính và khối lượng giao dịch trong phép tính cuối cùng.
  • Phân chia giải thưởng:

-Giải thưởng cho Lợi nhuận USDT và việc bình chọn sẽ được phân chia trong vòng 2 tuần sau giải đấu. Bạn sẽ có thể đăng nhập và kiểm tra giải thưởng của mình thông qua Tài khoản > ví hợp đồng ký quỹ (coin-margined contract wallet).

-Phần thưởng hàng ngày sẽ được phân chia vào ngày xác nhận người chiến thắng, bạn có thể đăng nhập và kiểm tra phần thưởng của mình thông qua Tài khoản> ví hợp đồng ký quỹ (coin-margined contract wallet).

-Tỷ giá hối đoái của BNB và USDT sẽ dựa trên tỷ giá hối đoái thời gian thực tại thời điểm phân chia.

  • Binance sẽ có quyền loại bỏ các giao dịch được coi là giao dịch gian lận, đăng ký tài khoản số lượng lớn bất hợp pháp, tự giao dịch hoặc hiển thị các thuộc tính thao túng thị trường, v.v.
  • Nếu một đội trưởng bị loại khỏi cuộc thi, 30% giải thưởng tương ứng sẽ được chia đều cho các thành viên trong nhóm. Các thành viên trong nhóm đáp ứng khối lượng giao dịch 50.000 USDT trên Binance Futures trong quá trình hoạt động sẽ đạt đụ điều kiện.
  • Binance có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi bất kỳ Hoạt động hoặc Quy tắc Hoạt động nào theo quyết định riêng của chúng tôi.

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch hàng hóa tương lai có rủi ro đáng kể và khả năng có cả lãi và lỗ đáng kể. Lợi nhuận trong quá khứ không phải là dấu hiệu của lợi nhuận trong tương lai. Tất cả số dư ký quỹ của bạn có thể được thanh lý trong trường hợp giá biến động mạnh. Thông tin ở đây không được coi là lời khuyên tài chính hoặc đầu tư từ Binance. Tất cả các chiến lược giao dịch được sử dụng theo quyết định của bạn và tự chịu rủi ro. Binance sẽ không chịu trách nhiệm với bạn về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh từ việc bạn sử dụng Hợp đồng tương lai.

Saigontradecoin//

Hãy tham gia các nhóm công đồng của chúng tôi tại:

Bài viết mới nhất

Bitwise CIO: Bitcoin halving là sự kiện ‘mua tin tức’.

Giám đốc đầu tư chính của Bitwise, Matt Hougan, đã phát biểu rằng Bitcoin halving không chỉ là một sự kiện thú vị mà...

Tether sẽ cải cách, mở rộng ra ngoài lĩnh vực stablecoin.

Tether đang chuẩn bị thực hiện một quy trình cải cách để mở rộng hoạt động của họ ra khỏi lĩnh vực stablecoin. Thông...

Token2049: Cuộc thảo luận về vai trò của các meme coin trong sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tại buổi hội thảo Token2049, các diễn giả đã thảo luận về vai trò của các meme coin trong sự phát triển của ngành...

Token2049: Binance cho biết thỏa thuận giám sát của Mỹ đặt ra những thách thức.

Phó Giám đốc điều hành của Binance, Noah Perlman, nhấn mạnh về những thách thức mà thỏa thuận giám sát của Mỹ mang lại....