Kamala Harris bỏ lỡ cuộc họp bàn tròn về tiền điện tử

spot_img
  • Tyler Winklevoss, đồng sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, đã bày tỏ sự bối rối về việc Phó Tổng thống Kamala Harris không tham dự cuộc họp bàn tròn về tiền điện tử diễn ra vào ngày 8 tháng 8.

Tyler Winklevoss, đồng sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, đã bày tỏ sự bối rối khi Kamala Harris không tham dự cuộc họp bàn tròn về tiền điện tử vào ngày 8 tháng 8, nhấn mạnh rằng “Tất cả những gì cô ấy cần chỉ là một kết nối internet,” trong một bài đăng trên X.

Kamala Harris hiện đang giữ chức Phó Tổng thống Hoa Kỳ và là ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử sắp tới. Đối thủ chính của cô là Donald Trump, cựu Tổng thống, người đã ngày càng nhấn mạnh lập trường ủng hộ tiền điện tử của mình, bao gồm cam kết chấm dứt “cuộc chiến chống tiền điện tử” của Joe Biden nếu được bầu.

Với việc Biden không ra tranh cử và ủng hộ Phó Tổng thống Harris, nhiều người quan sát thấy đây là cơ hội lớn để Harris khôi phục quan điểm của Đảng Dân chủ về tiền điện tử. Tuy nhiên, sự vắng mặt của cô tại hội nghị Bitcoin 2024, nơi Trump đã tham dự, là một cơ hội mà cô đã bỏ lỡ. Các nhà phê bình cũng chỉ ra rằng Harris vẫn chưa công khai đưa ra quan điểm về tiền điện tử, trong khi Operation Chokepoint 2.0 vẫn tiếp tục hoạt động.

Đáng lưu ý, có khoảng 50 triệu người Mỹ nắm giữ tiền điện tử, những người mong muốn rằng lá phiếu của mình sẽ góp phần biến Hoa Kỳ trở thành điểm đến hàng đầu cho đổi mới trong blockchain và tiền điện tử.

“Khó khăn kỹ thuật?” Winklevoss tự hỏi.

Rõ ràng là cộng đồng tiền điện tử mong muốn Kamala Harris làm rõ lập trường của mình và cung cấp hướng dẫn về cách chính quyền của cô sẽ xử lý vấn đề tiền điện tử. Donald Trump đã thực hiện điều này, bao gồm việc cam kết không bán cổ phần Bitcoin của chính phủ Hoa Kỳ, sa thải Gary Gensler và ủng hộ việc thiết lập một quỹ dự trữ Bitcoin.

Tuy nhiên, điều này có thực sự đồng nghĩa với việc Harris cần phải tham dự cuộc họp không? Có thể không, vì cuộc họp bàn tròn về tiền điện tử vào ngày 8 tháng 8 đã có sự tham gia của một số quan chức cấp cao của Nhà Trắng.

Dù vậy, cuộc họp được tổ chức trực tuyến, và Tyler Winklevoss, giống như người anh em của anh là Cameron Winklevoss, không thể không chỉ trích việc Harris “không tham dự.”

“Tôi hiểu rằng cô ấy đang trong quá trình vận động tranh cử, nhưng cuộc họp là trực tuyến. Tất cả những gì cô ấy cần là một kết nối internet. Khó khăn kỹ thuật?” Tyler Winklevoss đã đăng trên X.

Tyler cũng đã bác bỏ chiến dịch Crypto4Harris, mà họ cho là nỗ lực “cơ sở” của những người tìm kiếm một cách tiếp cận chính sách tiền điện tử tinh tế hơn cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Harris.

Ai đã tham dự cuộc họp bàn tròn?

Theo báo cáo của The Block, cuộc họp bàn tròn về tiền điện tử vào ngày 8 tháng 8 đã có sự tham dự của nhiều nhân vật quan trọng. Trong số đó có Wally Adeyemo, Thứ trưởng Bộ Tài chính, và Lael Brainard, Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia Hoa Kỳ. Kristine Lucius, giám đốc các vấn đề lập pháp của Kamala Harris, cũng có mặt tại cuộc họp.

Cuộc họp này là lần thứ hai Nhà Trắng tổ chức và có sự tham gia của các nhân vật chủ chốt trong ngành tiền điện tử, bao gồm Brad Garlinghouse, Giám đốc điều hành Ripple; Jeremy Allaire của Circle; và Paul Grewal, Giám đốc pháp lý của Coinbase. Các giám đốc điều hành hàng đầu từ Uniswap, Stellar Development Foundation, Kraken và gã khổng lồ đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz cũng đã tham dự.

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Bitget ra mắt LUMIAUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt LUMIAUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Bitget thông báo về việc thêm hỗ trợ cho SCR về giao dịch futures, giao dịch ký quỹ spot, giao dịch sao chép và...

Cặp giao dịch futures SCRUSDT sẽ được ra mắt vào 18:00 22/10/2024 (UTC+8),...

Bitget niêm yết Piggy Piggy Coin (PGC) trên Thị trường sớm, cho phép đặt lệnh trước

Victoria, Seychelles, 22/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công...

Bitget niêm yết Solana memecoin Goatseus Maximus (GOAT) tại Innovation Zone và AI Zone

Victoria, Seychelles, ngày 21/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và...

Bitget hợp tác với Solayer để ra mắt dịch vụ staking thanh khoản Solana (SOL) dựa trên CEX

Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu,...

Sự thất vọng trong Airdrop Token SCR của Scroll: Những điều cần biết.

Tại sao việc airdrop token Layer 2 của Scroll gây khó chịu cho...

Komainu mua lại Propine: mở rộng thị trường tại Singapore.

Komainu, công ty lưu trữ tiền điện tử được hỗ trợ bởi Nomura,...

Đánh giá & mua: Nhận APR 100% và lên đến 25% hoàn tiền USDT trên Bitget 

Chia sẻ hiểu biết của bạn và nhận voucher đăng ký APR 100%!...

Đăng ký Tiết kiệm CROS và tận hưởng đến 299.9% APR với Bitget

Bitget Earn sẽ ra mắt Tiết kiệm CROS vào 18:00 21/10/2024 (Giờ VN)....

Bitget Wallet hợp tác với 1inch để nâng cao trải nghiệm giao dịch DEX đa chuỗi

1inch, nền tảng tổng hợp DEX hàng đầu, đã tích hợp Bitget Wallet...