Bitget ra mắt Giải thưởng Smart Award 2024 để tôn vinh những nhà giao dịch mới và xuất sắc

spot_img
Victoria, Seychelles, 12/09/2024Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, đã thông báo sự kiện Smart Awards 2024 sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 12/09. Sự kiện này sẽ đánh dấu kỷ niệm 6 năm thành lập của nền tảng, tôn vinh những nhà giao dịch hàng đầu trong lĩnh vực tiền điện tử qua 5 hạng mục giải thưởng.

Bitget Smart Awards 2024, được tổ chức với sự hợp tác của đối tác dữ liệu của sàn giao dịch là 0xScope, nhằm công nhận những người có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử năm 2024 và những cá nhân nổi bật đã chứng minh được kỹ năng của họ trong nhiều hạng mục giao dịch khác nhau. Sự kiện sẽ vinh danh những nhà giao dịch đã đạt được thành tích xuất sắc bằng cách phân loại họ theo các hạng mục sau.

Hạng mục Top Trader sẽ vinh danh 14 nhà giao dịch tỷ suất lợi nhuận cao nhất và thành công ổn định trên Bitget. Giải thưởng Rising Star sẽ được trao cho 6 nhà giao dịch sao chép mới đầy triển vọng đang hoạt động trên Bitget. Và, Giải Trading Maestro sẽ được trao cho 6 người chiến thắng, nhằm ghi nhận những thành tích tạo ra lợi nhuận vượt trội và ảnh hưởng của họ trong lĩnh vực tiền điện tử. Giải Memecoin God, như tên gọi đã gợi ý, sẽ tôn vinh 6 nhà giao dịch xuất sắc nhất trong thị trường memecoin. Cuối cùng, giải Elite Picker sẽ thuộc về 6 KOL đã thể hiện độ chính xác cao trong việc dự đoán biến động giá tiền điện tử trên Twitter.

Gracy Chen, CEO của Bitget, nhận xét về sự kiện sắp tới: “Có rất nhiều cá nhân xứng đáng và xuất sắc trong lĩnh vực tiền điện tử, những người nổi bật trong các thị trường và lĩnh vực hoạt động của họ. Sự kiện này nhằm tôn vinh những thành tựu của họ và tạo cơ hội để họ được công nhận và biết đến nhiều hơn. Vì sàn giao dịch của chúng tôi quy tụ nhiều cá nhân như vậy, nên thật công bằng khi chúng tôi tổ chức lễ kỷ niệm và trao giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ.”

Sự hợp tác với 0xScope, đối tác dữ liệu chính của Bitget cho Smart Awards 2024, là dấu hiệu công nhận cho những đóng góp của công ty trong sự phát triển của sàn giao dịch. Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu mà 0xScope cung cấp rất quan trọng trong việc xác định và lựa chọn những người chiến thắng trong các hạng mục. Cách tiếp cận minh bạch của 0xScope đảm bảo sự công bằng hoàn toàn trong việc xác định người chiến thắng và ghi nhận những nỗ lực của họ.

Phillip Torres, CEO của 0xScope, cho biết trong phát biểu về sự hợp tác giữa 0xScope và Bitget: “Tại 0xScope, chúng tôi tự hào dẫn đầu trong việc phát triển các giải pháp dựa trên dữ liệu và AI để giải quyết những thách thức quan trọng nhất trong thị trường Web3. Thông qua sự hợp tác lâu dài với Bitget cho Giải thưởng Smart Awards, chúng tôi mong muốn tôn vinh những dự án Web3 mới đầy triển vọng và xứng đáng được công nhận.”

Để đảm bảo sự chú ý cao hơn cho sự kiện trên không gian trực tuyến và thu hút sự tham gia của khán giả, Bitget sẽ phát hành một video teaser trên mạng xã hội vào ngày 12/09, khởi động chiến dịch #TradeSmarter. Chiến dịch này khuyến khích người dùng giới thiệu những nhà giao dịch thông minh mà họ yêu thích và tham gia vào sự kiện trước thềm giải thưởng.

Bitget luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà giao dịch trong sự phát triển của ngành công nghiệp như những nhân tố chủ chốt. Smart Awards 2024 là biểu tượng hoàn hảo cho các giá trị cốt lõi của sàn giao dịch, đồng thời thể hiện cam kết của mình trong việc không ngừng phổ biến tài sản kỹ thuật số đến với công chúng. Bitget khuyến khích tất cả những nhà giao dịch và người tham gia thị trường tiền điện tử theo dõi sự kiện đầy đủ vào ngày 19/09, đồng thời chia sẻ rộng rãi hashtag #SmartAwards2024 để góp phần tôn vinh những người chiến thắng và á quân.

Về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 30 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình.

Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet

Về 0xScope

0xScope đã trở thành tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực Web3, phát triển lớp dữ liệu AI Web3 toàn diện được sử dụng bởi hơn 200 dự án và hệ sinh thái. Công ty cũng đã xây dựng các ứng dụng B2C dựa trên lớp dữ liệu này, bao gồm trợ lý giao dịch AI mới nhất của họ, Scopechat, hiện đang được tích hợp vào các nền tảng và ví Web3 lớn. Hiện tại, 0xScope đang tập trung cải thiện JARVIS, công nghệ AI hỗ trợ Scopechat, nhằm biến ngôn ngữ tự nhiên và ý định của người dùng thành các nhiệm vụ Web3 có thể hành động, giảm rào cản sử dụng và nâng cao trải nghiệm sản phẩm dưới dạng Intent as a Service (IAAS).

Để tìm hiểu thêm về 0xScope, hãy truy cập website của 0xScope và theo dõi bản tin của 0xScope, X (Twitter), Telegram,  Discord, và LinkedIn.

Cảnh báo rủi ro: Giá tài sản kỹ thuật số có thể dao động và biến động mạnh. Vì thế, chỉ nên đầu tư số tiền mà bạn chấp nhận mất được. Giá trị khoản đầu tư của bạn có thể bị ảnh hưởng và bạn sẽ có thể không đạt được mục tiêu tài chính hay lấy lại số vốn đầu tư ban đầu. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập và cân nhắc đến kinh nghiệm cũng như tình hình tài chính cá nhân. Hiệu suất trong quá khứ không phải là thước đo đáng tin cậy cho hiệu suất trong tương lai. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể gánh chịu.

Bất kỳ nội dung nào ở đây đều không được xem là lời khuyên tài chính. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Điều khoản Sử dụng của chúng tôi.

———————————-

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Mini Game Hamster Kombat cho ngày 18 tháng 9 năm 2024 cùng Bitget

Chào mừng bạn đến với Hamster Kombat Mini Game hôm nay - ngày...

Hamster Kombat Daily Cipher Hôm Nay Ngày 19 Tháng 9 Năm 2024

Chào các fan của Hamster Kombat! Đã đến lúc khám phá Daily Cipher...

Thẻ Combo Hàng Ngày của Hamster Kombat cho ngày 18-19 tháng 9 năm 2024 cùng Bitget

Chỉ còn 7 ngày nữa trước ngày Airdrop của Hamster Kombat. Tuy nhiên,...

Lá thư từ Gracy: Ba câu chuyện về “Phát triển vượt mọi thử thách” của Bitget

Vài tuần trước, khi tôi đang ngồi trên ban công của một khách...

Thỏa thuận trị giá triệu USD của Bitget x La Liga – Kết hợp tiềm năng của thể thao và tiền điện tử

Bitget hiện là đối tác tiền điện tử chính thức của LALIGA tại...

CkBTC: đột phá kết nối Bitcoin không lưu ký với hệ sinh thái Cosmos.

Token Bitcoin dựa trên ICP, gọi là ckBTC, sẽ được kết nối với...

Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cắt giảm lãi suất: Bitcoin tăng mạnh!

Cục Dự trữ Liên bang đã quyết định cắt giảm lãi suất 50...

Dự án World Liberty Financial của Trump đang nhận phải nhiều luồng phản ứng.

Dự án Tài chính Tự do Thế giới, được Donald Trump ủng hộ,...

Thẻ Combo Hàng Ngày của Hamster Kombat cho ngày 16-17 tháng 9 năm 2024

Chỉ còn 9 ngày nữa! Airdrop Hamster Kombat đang đến gần! Mỗi ngày,...

Mini Game Hamster Kombat cho ngày 16 tháng 9 năm 2024

Cho tất cả các CEO! Hamster Kombat (HMSTR) hiện được liệt kê trên...