Bitget kỷ niệm 6 năm thành lập, đạt hơn 45 triệu người dùng

spot_img

Victoria, Seychelles, 18/09/2024 – Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, tự hào kỷ niệm 6 năm thành lập cùng với một cột mốc quan trọng khi có hơn 45 triệu người dùng trên toàn thế giới, phù hợp với kế hoạch mở rộng nhanh chóng của công ty. Thành tích này đã giúp Bitget trở thành một trong bốn sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch, với Tổng Khối Lượng Giao Dịch tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước.

Trong 12 tháng qua, số lượng người dùng của Bitget đã tăng gần gấp 3 lần nhờ vào sự đổi mới không ngừng, nâng cao trải nghiệm người dùng và cam kết vững chắc về bảo mật. Năm 2024, Bitget ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể ở Châu Phi (1.614%), Nam Á (729%) và Đông Nam Á (216%). Nền tảng cũng đã chứng kiến lượng truy cập tăng 50% và tài sản ròng đổ vào đạt 700 triệu USD trong nửa đầu năm 2024. 

Bên cạnh tăng trưởng kinh doanh, Bitget vẫn tiếp tục duy trì cam kết thực hiện các dự án Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) quan trọng như #Blockchain4Youth và #Blockchain4Her. Dự án #Blockchain4Youth đã đưa giáo dục về blockchain đến với hơn 13.000 sinh viên tại hơn 60 trường đại học, điển hình là Đại học Zurich và Đại học Quốc gia Đài Loan. Thông qua #Blockchain4Her, Bitget đã hỗ trợ các nữ doanh nhân trong lĩnh vực tiền điện tử bằng cách hợp tác với các tổ chức toàn cầu như SheFi và Women in Web3.

Gracy Chen, CEO tại Bitget, cho biết: “Sự tăng trưởng ổn định của Bitget là kết quả của việc không ngừng đổi mới từ các kỹ sư và đội ngũ sản phẩm giỏi nhất trong ngành. Với lực lượng lao động hùng hậu hơn 1.500 cá nhân tài năng, Bitget mang đến cho người dùng của mình các giải pháp tiền điện tử thông minh hàng đầu, dễ sử dụng với mức độ bảo mật cao nhất. 45 triệu người dùng trên sàn giao dịch, ví và dịch vụ Web3 là minh chứng cho sức mạnh của hệ sinh thái CeDeFi đang phát triển của chúng tôi.”

Để đánh dấu đợt kỷ niệm này, Bitget sẽ tổ chức nhiều sự kiện khác nhau để thu hút cộng đồng trên toàn cầu, bao gồm thử thách tương tác với chủ đề về số “6” tại gian hàng của mình trong thời gian diễn ra Singapore Token2049 Summit, nơi Bitget là nhà tài trợ danh hiệu. Ngoài ra, Bitget cùng với RaveDAO sẽ đồng tổ chức Nightopia, một sự kiện phụ không kém phần quan trọng của Token2049 với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng như Don Diablo.

Ngoài ra, Bitget cũng sẽ vinh danh những nhà lãnh đạo trong ngành qua Giải thưởng Smart Awards, dành cho những đóng góp to lớn của họ trong việc giúp công chúng hiểu biết hơn về công nghệ blockchain và tiền điện tử. Giải thưởng cũng sẽ tôn vinh những dự án và hoạt động sáng tạo nhất, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành.

Bitget và SheFi đã hợp tác để đồng tổ chức Giải thưởng Blockchain4Her và SheFi Summit nhằm ủng hộ sự đa dạng, khuyến khích phụ nữ tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử.

Để tri ân cộng đồng và đội ngũ nhân viên đối với sự thành công của công ty, Bitget đã ra mắt một trang kỷ niệm đặc biệt, với một bức thư ngỏ từ CEO, những cuộc thi và giải thưởng, bao gồm một bộ PS5, hộp lưu niệm phiên bản giới hạn và chia sẻ phần thưởng 20.000 USDT. Với chủ đề “Quyết định thông minh, phát triển vượt bậc”, một quảng cáo thương hiệu mới cũng được ra mắt trong lễ kỷ niệm.

Thành công mà Bitget có được phần lớn nhờ vào việc liên tục giới thiệu các sản phẩm sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của người dùng. Trong năm 2024, nền tảng đã giới thiệu 425 niêm yết mới, mở rộng nền tảng Launchpad và Launchpool của mình, đồng thời ra mắt PoolX, niêm yết hơn 60 dự án và thu hút 350.000 người tham gia trong vòng ba tháng. Thị trường sớm mới ra mắt năm 2024 cũng đã tạo ra khối lượng giao dịch hơn 13 triệu USD, thu hút 35.000 nhà giao dịch chỉ trong ba tháng.

Khi kỷ niệm 6 năm thành lập và đạt hơn 45 triệu người dùng của mình, Bitget vẫn tập trung vào việc mở rộng sự hiện diện, xây dựng sự đổi mới và lan tỏa chủ quyền tài chính trên toàn thế giới. 

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 45 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình.

Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

[Niêm yết đầu tiên] Bitget niêm yết LogX Network (LOGX) tại Innovation Zone và DeFi Zone!

Giới thiệu LogX Network (LOGX) LogX là một siêu ứng dụng DeFi hàng đầu,...

Thẻ Combo Hàng Ngày của Hamster Kombat cho ngày 19-20 tháng 9 năm 2024

Chỉ còn 6 ngày nữa là đến đợt airdrop lớn nhất! Tháng này...

Bitget PoolX niêm yết Catizen (CATI): Khóa CATI để nhận airdrop TON

Bitget PoolX sẽ niêm yết Catizen (CATI), một dự án bot gaming và...

Mini Game Hamster Kombat cho ngày 18 tháng 9 năm 2024 cùng Bitget

Chào mừng bạn đến với Hamster Kombat Mini Game hôm nay - ngày...

Hamster Kombat Daily Cipher Hôm Nay Ngày 19 Tháng 9 Năm 2024

Chào các fan của Hamster Kombat! Đã đến lúc khám phá Daily Cipher...

Thẻ Combo Hàng Ngày của Hamster Kombat cho ngày 18-19 tháng 9 năm 2024 cùng Bitget

Chỉ còn 7 ngày nữa trước ngày Airdrop của Hamster Kombat. Tuy nhiên,...

Lá thư từ Gracy: Ba câu chuyện về “Phát triển vượt mọi thử thách” của Bitget

Vài tuần trước, khi tôi đang ngồi trên ban công của một khách...

Thỏa thuận trị giá triệu USD của Bitget x La Liga – Kết hợp tiềm năng của thể thao và tiền điện tử

Bitget hiện là đối tác tiền điện tử chính thức của LALIGA tại...

CkBTC: đột phá kết nối Bitcoin không lưu ký với hệ sinh thái Cosmos.

Token Bitcoin dựa trên ICP, gọi là ckBTC, sẽ được kết nối với...

Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cắt giảm lãi suất: Bitcoin tăng mạnh!

Cục Dự trữ Liên bang đã quyết định cắt giảm lãi suất 50...