Thỏa thuận trị giá triệu USD của Bitget x La Liga – Kết hợp tiềm năng của thể thao và tiền điện tử

spot_img

Bitget hiện là đối tác tiền điện tử chính thức của LALIGA tại các khu vực Đông Âu, Đông Nam Á và Mỹ Latinh.

Victoria, Seychelles, 19/09/2024: Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, đã hợp tác với LALIGA – một trong những giải đấu bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, với tư cách là đối tác tiền điện tử chính thức.

Quan hệ đối tác được công bố tại Token2049 ở Singapore, là một nước đi chiến lược của Bitget vào lĩnh vực thể thao tại Đông Âu, Đông Nam Á và Mỹ Latinh. Quan hệ đối tác trị giá hàng triệu USD này củng cố cho niềm tin “Make It Count”, khi kiên trì và niềm đam mê cháy bỏng là chìa khóa làm nên sự vĩ đại, đồng thời mang lại lợi ích độc quyền cho cả hai bên. 

LALIGA có bề dày lịch sử trong việc sản sinh và thu hút các tài năng bóng đá huyền thoại, với những ngôi sao như Mbappé, Vinícius Jr và Lewandowski hiện đang tỏa sáng trên sân cỏ của giải đấu. Với quan hệ đối tác, Bitget sẽ gia tăng khả năng hiển thị đến lượng khán giả đông đảo của LALIGA và tổ chức bóng đá này sẽ nhận được hỗ trợ cho các giải pháp Web3 toàn diện. 

Bằng cam kết vững chắc đối với đổi mới, LALIGA đã dẫn đầu trong việc sử dụng AI, VR, dữ liệu lớn và máy học để cải thiện phân tích hiệu suất và chiến lược trận đấu. Sự cởi mở của LALIGA đối với tiến bộ công nghệ còn mở rộng sang tiền điện tử và blockchain, ví dụ điển hình là sự hợp tác của họ với các công ty NFT.

Javier Tebas, chủ tịch của LALIGA, cho biết: “Trong thập kỷ qua, số hóa và đổi mới là một trong những ưu tiên của LALIGA. Mùa giải trước, chúng tôi đã ưu tiên điều này trong khuôn khổ Kỷ Nguyên Mới của mình, tập trung vào công nghệ: chúng tôi mong muốn trở thành người tiên phong và cam kết với mục tiêu này”.

Octavi Anoro, Giám đốc quốc tế của LALIGA, nói rằng “Chúng tôi biết LALIGA có nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới, những người đi đầu trong đổi mới, do đó thỏa thuận này rất quan trọng đối với sự mở rộng toàn cầu của LALIGA vì nó chứng minh tầm quan trọng chiến lược của Châu Á và các khu vực như Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ Latinh. Hình thức hợp tác này cho phép chúng tôi nhấn mạnh các giá trị chung và tiếp cận gần hơn với đối tượng khán giả mà chúng tôi hướng đến tại các thị trường chiến lược này”.

Cách tiếp cận hướng đến tương lai của LALIGA phù hợp với tầm nhìn của Bitget, chính là nâng cao nhận thức về tiền điện tử và giúp truy cập vào tiền điện tử an toàn trên toàn cầu.

Gracy Chen, CEO của Bitget, cho biết “Khi ngành thể thao tiếp tục áp dụng đổi mới kỹ thuật số, các công nghệ mới nổi, blockchain và tiền điện tử ngày càng trở nên cần thiết cho sự thay đổi này. Bà Chen nói thêm “Mối quan hệ đối tác với LALIGA cho phép chúng tôi đẩy nhanh sự phát triển của tiền điện tử trong thế giới thể thao, mang lại những cơ hội mới dành cho cả người hâm mộ và các vận động viên.

Tinh thần thể thao của LALIGA phù hợp với niềm tin của chúng tôi về “Make It Count” – khi kiên trì và niềm đam mê cháy bỏng là chìa khóa làm nên sự vĩ đại. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ nâng cao trải nghiệm cho hơn một tỷ người và mở đường để Web3 được chấp nhận tại các thị trường đang phát triển”. 

Tháng 9 này Bitget sẽ kỷ niệm hành trình 6 năm phát triển không ngừng, liên tục cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình.

“Make It Count” dựa trên triết lý đã được chứng minh qua những lần hợp tác chung trước đây của cả đôi bên, nhấn mạnh sự kiên trì, niềm đam mê cháy bỏng và tiềm tin không có tiến bộ nào là tầm thường. Điều này phù hợp với mục tiêu hợp tác giữa Bitget và LALIGA, đó là khám phá sự giao thoa giữa tiền điện tử và thể thao, hướng đến mục tiêu giúp tiền điện tử và công nghệ Web3 được chấp nhận tại các thị trường mới nổi. 

Quan hệ đối tác này củng cố tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Bitget và làm nổi bật sự phát triển của LALIGA trong việc tích hợp tiền điện tử vào lĩnh vực thể thao. Cùng nhau, cả hai mong muốn truyền cảm hứng để thế hệ hàng tỷ người dùng tiếp theo nắm bắt tương lai của tài chính và tôn vinh tinh thần bền bỉ của thể thao.

Để biết thêm thông tin về Bitget x LALIGA, hãy truy cập tại đây. 

Về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình.

Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet

Cảnh báo rủi ro:

Giá tài sản kỹ thuật số có thể dao động và biến động mạnh. Vì thế, chỉ nên đầu tư số tiền mà bạn chấp nhận mất được. Giá trị khoản đầu tư của bạn có thể bị ảnh hưởng và bạn sẽ có thể không đạt được mục tiêu tài chính hay lấy lại số vốn đầu tư ban đầu. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên tài chính độc lập và cân nhắc đến kinh nghiệm cũng như tình hình tài chính cá nhân.

Hiệu suất trong quá khứ không phải là thước đo đáng tin cậy cho hiệu suất trong tương lai. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể gánh chịu. Bất kỳ nội dung nào ở đây đều không được xem là lời khuyên tài chính. Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra  Điều khoản Sử dụng của chúng tôi.

Về LALIGA 

LALIGA là hệ sinh thái bóng đá lớn nhất thế giới. Đây là một hiệp hội thể thao tư nhân bao gồm 20 công ty thể thao trách nhiệm hữu hạn đại chúng (SAD) cùng các câu lạc bộ LALIGA EA SPORTS và 22 đội của giải LALIGA HYPERMOTION, chịu trách nhiệm tổ chức các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha. LALIGA có hơn 220 triệu người theo dõi toàn cầu trên các mạng xã hội, 16 nền tảng và 20 ngôn ngữ khác nhau.

Với trụ sở chính tại Madrid (Tây Ban Nha), LALIGA có mạng lưới quốc tế rộng lớn nhất trong số các tổ chức thể thao, hiện diện tại 34 quốc gia với 11 văn phòng. Tổ chức này thực hiện công tác xã hội thông qua QUỸ FOUNDATION của mình và là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới thành lập một giải đấu bóng đá dành cho người khuyết tật: LALIGA GENUINE. 

Image link: https://bglimited.larksuite.com/drive/folder/U8W5fUqbtlDswkdcKLZu02fEs1g 

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

[Niêm yết đầu tiên] Bitget niêm yết LogX Network (LOGX) tại Innovation Zone và DeFi Zone!

Giới thiệu LogX Network (LOGX) LogX là một siêu ứng dụng DeFi hàng đầu,...

Thẻ Combo Hàng Ngày của Hamster Kombat cho ngày 19-20 tháng 9 năm 2024

Chỉ còn 6 ngày nữa là đến đợt airdrop lớn nhất! Tháng này...

Bitget PoolX niêm yết Catizen (CATI): Khóa CATI để nhận airdrop TON

Bitget PoolX sẽ niêm yết Catizen (CATI), một dự án bot gaming và...

Mini Game Hamster Kombat cho ngày 18 tháng 9 năm 2024 cùng Bitget

Chào mừng bạn đến với Hamster Kombat Mini Game hôm nay - ngày...

Hamster Kombat Daily Cipher Hôm Nay Ngày 19 Tháng 9 Năm 2024

Chào các fan của Hamster Kombat! Đã đến lúc khám phá Daily Cipher...

Thẻ Combo Hàng Ngày của Hamster Kombat cho ngày 18-19 tháng 9 năm 2024 cùng Bitget

Chỉ còn 7 ngày nữa trước ngày Airdrop của Hamster Kombat. Tuy nhiên,...

Lá thư từ Gracy: Ba câu chuyện về “Phát triển vượt mọi thử thách” của Bitget

Vài tuần trước, khi tôi đang ngồi trên ban công của một khách...

CkBTC: đột phá kết nối Bitcoin không lưu ký với hệ sinh thái Cosmos.

Token Bitcoin dựa trên ICP, gọi là ckBTC, sẽ được kết nối với...

Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cắt giảm lãi suất: Bitcoin tăng mạnh!

Cục Dự trữ Liên bang đã quyết định cắt giảm lãi suất 50...

Dự án World Liberty Financial của Trump đang nhận phải nhiều luồng phản ứng.

Dự án Tài chính Tự do Thế giới, được Donald Trump ủng hộ,...