PHÁ VỠ MỨC NÀY CÓ THỂ TĂNG BITCOIN LÊN $ 14,000 +

  • Giá của Bitcoin đã được củng cố trong thời gian sau khi tăng mạnh lên đến mức cao nhất là 11.400 đô la
  • BTC vẫn chưa hoàn nguyên bất kỳ khoản lợi nhuận nào trong số này và dường như đang chuẩn bị cho một cú tăng khác cao hơn
  • Xu hướng thị trường tiếp theo sẽ phụ thuộc vào BTC, vì nó đã dẫn lối vững chắc cho thị trường tiền điện tử altcoin
  • Một nhà phân tích hiện đang cho rằng Bitcoin có thể sớm tăng lên hơn 14.000 đô la, nhưng ông lưu ý rằng trước tiên nó cần phải có một cú break out rõ ràng 11.600 đô la
  • Ông tin rằng có nhiều khả năng nó sẽ bị từ chối ở mức này và giá quay lại thấp hơn

Bitcoin và toàn bộ thị trường tiền điện tử đã vào giai đoạn củng cố trong thời gian sau khi BTC tăng từ 10.600 đô la lên 11.400 đô la.

Động thái này rất quan trọng và dường như cho thấy sự đảo chiều xu hướng có lợi cho người mua.

Đà của BTC đã chậm lại, nhưng điều này có thể đánh dấu nỗ lực của những con bò đực để có đủ lực để tiếp tục xu hướng tăng này.

Một nhà phân tích hiện đang nói rằng việc vượt qua 14.000 đô la có thể sắp xảy ra trong thời gian tới nếu có thể vượt qua 11.600 đô la.

BITCOIN CỦNG CỐ SAU KHI TĂNG 1.000 ĐÔ LA

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch tăng hơn 1% với mức giá hiện tại là $ 11.410. Điều này đánh dấu một sự gia tăng đáng chú ý từ mức thấp trong khung ngày là $ 11,200 vào ngày hôm qua khi những con bò đực bắt đầu mất đi vị thế.

Bitcoin vẫn mạnh mặc dù những con gấu đang cố gắng ngăn chặn xu hướng tăng. Nó hiện đang giao dịch tăng gần 1.000 đô la so với mức của hơn một tuần trước.

Lực này có thể mở rộng hơn nữa, vì giai đoạn củng cố đang diễn ra, dường như đang thay đổi xu hướng của tiền điện tử và để tăng giá hơn nữa.

NHÀ PHÂN TÍCH: BTC CÓ THỂ PHÁ VỠ 14.000 ĐÔ LA NẾU NÓ VƯỢT QUA MỨC NÀY

Bất chấp đà tăng chậm lại của Bitcoin khi nó dao động quanh mức 11.400 đô la, một nhà phân tích tin rằng nó đang trên đỉnh của khả năng chứng kiến ​​mức tăng đáng kể hơn nữa trong những ngày và tuần tới.

Ông lưu ý rằng tất cả phụ thuộc vào cách BTC phản ứng với 11.600 đô la, một mức kháng cự ngắn hạn quan trọng cần quan sát.

BTC: Nếu $ 11,600 bị phá vỡ, tôi kì vọng 14k +… Cho đến lúc đó, tôi nghĩ sẽ từ chối / dao động quanh mức $ 11,600 và giá sẽ giảm thấp hơn,” nhà phân tích nói trong khi chỉ vào biểu đồ bên dưới

Saigontradecoin/TranQuocHoan/bitcoinist

Hãy tham gia các nhóm công đồng của chúng tôi tại:

Bài viết mới nhất

Các phí mạng Bitcoin tăng vọt trước sự kiện halving sắp tới.

Trước sự kiện halving sắp tới của Bitcoin, phí mạng đã tăng mạnh. Trung bình, phí này hiện đạt mức $19.48. Theo BitInfoCharts, phí giao...

Thị Trường Tài Sản Sẽ Chuyển Biến Thế Nào Sau Bitcoin Halving Và Định Hướng Của Sàn 4E 

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện Bitcoin Halving sẽ diễn ra, sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo các...

Liệu Hiện Tại Có Phải Thời Điểm Thích Hợp Để Bắt Đáy UNI? Rút Kinh Nghiệm Từ Cảnh Báo Của SEC Với Uniswap

Thời gian gần đây, SEC đã bắt đầu nghiêm ngặt hơn trong quá trình kiểm soát tài sản điện tử, khi liên tục đâm...

CEO Binance thảo luận về quy định stablecoin và các cán bộ bị bắt giữ tại sự kiện Token2049.

Trong sự kiện Token2049, Giám đốc điều hành của Binance, Richard Teng, đã thảo luận về hai vấn đề chính trong ngành tiền điện...