SAGA VÀ COM2US CÔNG BỐ HỢP TÁC PHÁT TRIỂN.

spot_img

Saga và XPLA đã hợp tác để cung cấp cơ sở hạ tầng có thể mở rộng cho chuỗi dành riêng cho GAMING dựa trên nội dung của XPLA bằng cách sử dụng giao thức của Saga. Tính năng bảo mật liên chuỗi độc đáo của Saga sẽ cho phép các trò chơi và dịch vụ XPLA phân chia thành các chuỗi chuyên dụng của riêng chúng để mang lại môi trường hiệu suất cao nhất cho trò chơi Web3.

Saga sẽ cung cấp năng lượng cho cơ sở hạ tầng trên phần phụ trợ để cung cấp trải nghiệm mượt mà cho người dùng và việc triển khai tự động không gian khối chuyên dụng sẽ được bảo mật thông qua bảo mật liên chuỗi.

XPLA là nền tảng trò chơi Web3 hàng đầu tại Hàn Quốc và đặt mục tiêu trở thành nền tảng truyền thông kỹ thuật số chuỗi khối cho nhiều nội dung văn hóa. Saga và XPLA sẽ bắt đầu bằng việc xây dựng trên AlphaNet Andromeda của Saga, với sự tích hợp công nghệ đầy đủ được lên kế hoạch bởi mainnet. Các công ty cũng sẽ tham gia vào các hoạt động chung của hệ sinh thái trong quá trình hợp tác.

Trích dẫn XPLA

“Chúng tôi rất biết ơn Saga vì đã cho phép chúng tôi trở thành một phần của một trong những đổi mới lớn nhất, Andromeda, cho phép mọi người xây dựng chuỗi hoặc Chainlet của riêng họ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tôi tin rằng với chuyên môn của chúng tôi trong không gian Web2, nó hoàn toàn phù hợp phù hợp với Com2uS, cho phép phát triển không gian Web3 bằng cách tạo ra một hệ sinh thái nơi người tạo nội dung có thể kiếm sống và người dùng có toàn quyền sở hữu,” Jayden Jang

Trích dẫn Saga

“Saga vinh dự được hợp tác với Com2uS để mở ra làn sóng đổi mới tiếp theo trong trò chơi. Đó là một minh chứng tuyệt vời cho Com2uS cũng như sự hiểu biết và cam kết của họ đối với các nhà phát triển trò chơi và game thủ rằng họ đã đóng góp rất có ý nghĩa cho trò chơi Web3 và nội dung phi tập trung và quyền sở hữu. Chúng tôi không thể nghĩ ra một cộng tác viên nào tốt hơn khi chúng tôi mở rộng việc áp dụng Web3 trong khi cải thiện đáng kể thế giới trò chơi và giải trí cho người dùng bản địa Web3. Được làm việc cùng với người tiên phong và dẫn đầu trong ngành này như Com2uS là một hành trình đáng nhớ “, Rebecca Liao.

Giới thiệu về XPLA

XPLA là thế hệ tiếp theo của mạng chính Web3, được phát triển lấy game thủ làm cốt lõi trong thiết kế của nó. Dựa trên ý tưởng “Khám phá và Chơi”, XPLA là cải tiến mới nhất trong không gian trò chơi Web3, sử dụng COSMOS SDK để tối ưu hóa. Cơ sở hạ tầng mới này đóng vai trò là cầu nối giữa các dịch vụ Web2 và Web3, đồng thời sẽ giới thiệu các trò chơi, tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc và Dapps dựa trên phản hồi từ cộng đồng từ người dùng. XPLA chú trọng nhiều vào Trải nghiệm người dùng và khả năng tiếp cận để tạo ra tiêu chuẩn trong các dịch vụ Web3 tập trung vào trò chơi, mở ra khả năng vô tận cho trò chơi blockchain.

Giới thiệu về Saga

Saga là một giao thức để triển khai tự động các blockchain dành riêng cho ứng dụng trong trò chơi, giải trí và DeFi. Thông qua nền tảng của mình, nó nhằm mục đích trao quyền cho các nhà phát triển xây dựng 1000 chuỗi tiếp theo trong multiverse.

Cập nhật thông tin về Saga tại:

Để tìm hiểu thêm về Saga protocol, bấm vào here. Hãy chắc chắn tham gia Saga’s Discord và theo dõi Saga trên Twitter để biết tin tức và cập nhật mới nhất.

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Chạy bot giao dịch để chia sẻ 10,000 SCR và airdrop 20,000 USDT cùng bitget

Bot giao dịch Scroll (SCR) đã ra mắt. Hãy trải nghiệm ngay để...

Đăng ký Tiết kiệm CROS với Bitget Earn và tận hưởng đến 299.9% APR!

Bitget Earn sẽ ra mắt Tiết kiệm CROS vào 18:00 21/10/2024 (Giờ VN)....

Đăng ký Tiết kiệm BGSOL với Bitget Earn và tận hưởng đến 22% APR

Bitget Earn sẽ ra mắt Tiết kiệm BGSOL vào 17:00 ngày 22/10/2024 (Giờ...

Quà tặng tháng 10 từ Bitget: Giao dịch mỗi ngày để trúng iPhone 16 

Thời gian: 19:00, 22/10/2024 - 22:59, 13/11/2024 (UTC+8) Nhiệm vụ đơn giản, quà hấp...

Michael Saylor: Kế hoạch trao trả Bitcoin cho nhân loại sau khi qua đời.

Người sáng lập Microstrategy, Michael Saylor, đã thông báo rằng ông có kế...

ApeCoin chịu cú đảo chiều mạnh: Nguyên nhân và tình hình thị trường.

Vào ngày 22 tháng 10, token ApeCoin đã trải qua một cú đảo...

Sự bùng nổ đầu tư vào Quỹ ETF Bitcoin: 13 tỷ USD từ các tổ chức Mỹ.

Tăng trưởng Đầu tư vào Quỹ ETF Bitcoin: 13 Tỷ USD Từ Các...

Giao thức Across đề xuất giới hạn nguồn cung token ACX.

Giao thức Across đã đề xuất giới hạn vĩnh viễn nguồn cung token...

Bitget ra mắt LUMIAUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt LUMIAUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...