Nâng cấp Testnet AssetMantle (mantle-testnet-2)

spot_img

AssetMantle – Xin chào Mantlers và cộng đồng web3 nói chung. Tại thời điểm viết bài này, test-mantle-1 đã có khoảng 160.000 block được ghi nhận, được xác minh bởi bốn core validators và có thời gian blocktrung bình là 5,55 giây. Việc nâng cấp đã chính thức đưa nó lên test-mantle-2, mang đến một loạt cơ chế siêu mạnh và tính năng chỉnh sửa giao diện.

Phiên bản testnet đầu tiên đã thành công, mở đường cho test-mantle-2, vì cơ sở hạ tầng được tối ưu hóa và hoạt động một cách hoàn hảo, và chuỗi không gặp bất kỳ vấn đề nào. Việc nâng cấp đẩy phiên bản CosmosSDK lên 0.45.9 và phiên bản MantleModules lên v0.4.0.

Nhiều cập nhật và chức năng mới đã được xác minh, cũng như các modules mantle-testnet-1 được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Nâng cấp mantleModules lên v0.4.0, đã thêm sáu modules mới trên chuỗi. Các modules có khả năng chuỗi cho NFTs (Quản lý tài sản), Nhận dạng phi tập trung (DIDs) và một DEX NFT phi tập trung đột phá với công nghệ AMM cho việc mua bán tức thì của các NFT dựa trên hệ sinh thái khác nhau đang được phát triển. Ngoài ra, các modules cải thiện tiện ích và thay đổi giao diện người dùng của MantleExplorer và MantleWallet.

Giao diện người dùng của MantleExplorer đã được cải tiến, tạo ra với một phong cách tối giản và tập trung vào UX dựa trên sự đồng cảm được tối ưu hóa cho luồng người dùng hiệu quả và dễ dàng.

Ví đã được bổ sung với các khả năng mới và chỉnh sửa giao diện người dùng, chẳng hạn như lịch sử đề xuất quản trị và một liên kết đến MantleExplorer thông qua giao diện người dùng của ví. Gravity Bridge là một blockchain Cosmos-SDK độc lập và công bằng cung cấp cho toàn bộ hệ sinh thái Interchain một cầu nối trung lập giữa Ethereum và, cuối cùng, tất cả các chuỗi Ethereum Virtual Machine (EVM) chính như Polygon.

Hơn nữa, ở mức độ blockchain hiện tại, khả năng cầu nối mã token giữa các hệ sinh thái khác nhau (gửi và nhận mã token) đặc trưng cho Gravity Bridge (WrappedETH, WrappedMNTL & WrappedMATIC) – Chuỗi Ethereum và chuỗi Polygon với một cú nhấp chuột đã được thực hiện – từ giao diện người dùng của ví MantleWallet native; giúp các giao dịch inter-ecosystem interchain trở nên liền mạch, hiệu quả và cách mạng.

Phiên bản chính thức của test-mantle-2 với tất cả các tính năng mới của nó đã được hoàn thành vào khoảng ngày 25 tháng 1 năm 2023 lúc 8:00 sáng UTC. Chương trình thưởng lỗi test-mantle-2 sẽ được khởi động vào cuối tuần này, vào cuối tháng 1. Bạn có thể đóng góp vào việc bảo mật cho chuỗi thử nghiệm thông qua các nút xác nhận, săn lỗi và báo cáo lỗi.

Học cách vận hành một Validator Node; Chương trình cung cấp Foundation Pool cho Validators đủ điều kiện dựa trên đóng góp của họ cho hệ sinh thái dPoS và hiệu suất của họ.

Về AssetMantle

AssetMantle là một marketplace framework NFT đa khách hàng cho phép người tạo và người sưu tập sản xuất an toàn, sở hữu và giao dịch tài sản kỹ thuật số trên blockchain tốc độ nhanh với sự hoàn thành nhanh. Bộ công cụ no-code của AssetMantle cho phép người tạo tùy chỉnh tài sản và thị trường một cách không cần quyền hạn. Tương tự, người sưu tập có thể sở hữu các tài sản đúc trên các thị trường này và các chuỗi tương thích trong một ví đơn vị với mức phí gas và carbon footprint thấp. Được xây dựng trên tiêu chuẩn interNFT, AssetMantle thực hiện một stack end-to-end của các công cụ modular open-source mà các nhà phát triển có thể sửa đổi để phù hợp với các trường hợp sử dụng tiên tiến.

Tầm nhìn

Xây dựng open-source, framework được cộng đồng thúc đẩy cho Inter-chain NFTs và cho tiêu chuẩn metadata bằng cách đóng góp vào ‘interNFT standard’.

Sứ mệnh

Cung cấp một nền tảng cho phép nhiều trường hợp sử dụng NFT đa dạng hơn ngoài nghệ thuật và vật phẩm sưu tập và có thể thay đổi việc đại diện quyền và sở hữu của tài sản thực tế như bất động sản và các hàng hóa khác.

Theo dõi các kênh xã hội của AssetMantle để cập nhật những thông tin mới nhất.


Twitter | Telegram | Discord Instagram | communications@assetmantle.one

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Michael Saylor: Kế hoạch trao trả Bitcoin cho nhân loại sau khi qua đời.

Người sáng lập Microstrategy, Michael Saylor, đã thông báo rằng ông có kế...

ApeCoin chịu cú đảo chiều mạnh: Nguyên nhân và tình hình thị trường.

Vào ngày 22 tháng 10, token ApeCoin đã trải qua một cú đảo...

Sự bùng nổ đầu tư vào Quỹ ETF Bitcoin: 13 tỷ USD từ các tổ chức Mỹ.

Tăng trưởng Đầu tư vào Quỹ ETF Bitcoin: 13 Tỷ USD Từ Các...

Giao thức Across đề xuất giới hạn nguồn cung token ACX.

Giao thức Across đã đề xuất giới hạn vĩnh viễn nguồn cung token...

Bitget ra mắt LUMIAUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt LUMIAUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Bitget thông báo về việc thêm hỗ trợ cho SCR về giao dịch futures, giao dịch ký quỹ spot, giao dịch sao chép và...

Cặp giao dịch futures SCRUSDT sẽ được ra mắt vào 18:00 22/10/2024 (UTC+8),...

Bitget niêm yết Piggy Piggy Coin (PGC) trên Thị trường sớm, cho phép đặt lệnh trước

Victoria, Seychelles, 22/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công...

Bitget niêm yết Solana memecoin Goatseus Maximus (GOAT) tại Innovation Zone và AI Zone

Victoria, Seychelles, ngày 21/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và...

Bitget hợp tác với Solayer để ra mắt dịch vụ staking thanh khoản Solana (SOL) dựa trên CEX

Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu,...