Arbitrum (ARB) suy thoái 70%, nhưng những biểu đồ sau đây sẽ tiết lộ giá trị thực của nó.

spot_img

Arbitrum (ARB) đã thu hút sự chú ý trong thế giới tiền điện tử khi trở thành hệ sinh thái lớn thứ tư trên thị trường. Mặc dù giá token gốc của Arbitrum đã giảm đáng kể lên đến 70% từ khi airdrop , nhưng nó vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và hiện đang giao dịch ở mức khoảng $1.158, giảm so với mức $1.1808 vào ngày 18/4.

Arbitrum vượt qua những trở ngại như thế nào?

Theo nghiên cứu viên DeFi có tên là Deebs, Arbitrum đã trở thành một nhân vật quan trọng trong thị trường tiền điện tử, với Tổng Giá trị Khóa – Total Value Locked(TVL) của nó đạt con số ấn tượng là 2,3 tỷ đô la Mỹ. Điều này đặt nó ở vị trí thứ tư về TVL, vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, kể từ khi Arbitrum được ra mắt, giá trị của stablecoin đã tăng thêm hơn 500 triệu đô la Mỹ chỉ trong hai tháng. Đỉnh điểm, mạng lưới đã có hơn 600.000 người dùng hoạt động, vượt qua Optimism (OP), một blockchain L2 nhanh, ổn định và có khả năng mở rộng được xây dựng bởi các nhà phát triển Ethereum, và gần như vượt qua Solana (SOL), nền tảng blockchain được thiết kế để chứa ứng dụng phi tập trung, có khả năng mở rộng.

Mặc dù các chỉ số ấn tượng này, giá của ARB đã giảm đáng kể lên đến 70% từ thời điểm phân phát miễn phí và không có nhiều biến động tích cực kể từ đó. Tuy nhiên, nghiên cứu viên DeFi Deebs tin rằng sự giảm giá này có thể là dấu hiệu của một “ngọc quý” ẩn trong thị trường tiền điện tử.

Một trong những yếu tố quan trọng làm cho Arbitrum trở thành cơ hội đầu tư hấp dẫn là TVL cao, cộng đồng người dùng và tính thanh khoản. Thực tế, kể từ khi ra mắt, Arbitrum đã duy trì tính thanh khoản cao nhất trong tất cả các mạng Layer 2 (L2) và là mạng có tính thanh khoản cao thứ ba trên DeFi Llama.

Hơn nữa, trong khi nhiều chuỗi khác có tỷ lệ vốn hóa thị trường so với TVL vượt quá 1, Arbitrum có một trong những tỷ lệ nhỏ nhất là 0,6. Điều này có nghĩa là tiềm năng tăng giá của ARB cao hơn đáng kể so với các đối thủ, tạo nên một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người tìm kiếm lợi nhuận lâu dài.

Ngoài ra, công nghệ của ARB đã được ca ngợi vì khả năng giải quyết một số vấn đề chính trong ngành tiền điện tử, như khả năng mở rộng và mức phí giao dịch cao. Việc sử dụng công nghệ tiên tiến như Optimistic Rollups của ARB cung cấp một giải pháp cho những vấn đề này, tạo nên một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư tìm kiếm một mạng lưới đáng tin cậy với tiềm năng lớn.

Một dấu hiệu tích cực khác cho ARB là sự hỗ trợ từ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành tiền điện tử.

Điều này bao gồm các đối tác với các dự án tiền điện tử nổi tiếng như Uniswap, Aave và Chainlink. Những sự hợp tác này cho thấy sự công nhận từ ngành công nghiệp về giá trị của công nghệ ARB và tiềm năng mà nó mang lại cho tương lai của tài chính phi tập trung.

Tổng cộng, mặc dù giá ARB đã giảm gần đây, nhưng các yếu tố cơ bản mạnh mẽ và sự gia tăng sử dụng mạng của ARB cho thấy đó là một “ngọc quý” ẩn trong thị trường tiền điện tử. Hợp tác với các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành cùng với công nghệ đổi mới của nó tạo nên một cơ hội đầu tư hứa hẹn cho những người muốn tận dụng tiềm năng của tài chính phi tập trung.

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Giao thức Across đề xuất giới hạn nguồn cung token ACX.

Giao thức Across đã đề xuất giới hạn vĩnh viễn nguồn cung token...

Bitget ra mắt LUMIAUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt LUMIAUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Bitget thông báo về việc thêm hỗ trợ cho SCR về giao dịch futures, giao dịch ký quỹ spot, giao dịch sao chép và...

Cặp giao dịch futures SCRUSDT sẽ được ra mắt vào 18:00 22/10/2024 (UTC+8),...

Bitget niêm yết Piggy Piggy Coin (PGC) trên Thị trường sớm, cho phép đặt lệnh trước

Victoria, Seychelles, 22/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công...

Bitget niêm yết Solana memecoin Goatseus Maximus (GOAT) tại Innovation Zone và AI Zone

Victoria, Seychelles, ngày 21/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và...

Bitget hợp tác với Solayer để ra mắt dịch vụ staking thanh khoản Solana (SOL) dựa trên CEX

Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu,...

Sự thất vọng trong Airdrop Token SCR của Scroll: Những điều cần biết.

Tại sao việc airdrop token Layer 2 của Scroll gây khó chịu cho...

Komainu mua lại Propine: mở rộng thị trường tại Singapore.

Komainu, công ty lưu trữ tiền điện tử được hỗ trợ bởi Nomura,...

Đánh giá & mua: Nhận APR 100% và lên đến 25% hoàn tiền USDT trên Bitget 

Chia sẻ hiểu biết của bạn và nhận voucher đăng ký APR 100%!...