HashKey sẽ ra mắt dịch vụ giao dịch Bitcoin và Ethereum cho khách hàng tại Hồng Kông

spot_img

Sàn giao dịch tiền điện tử HashKey Group sẽ chính thức ra mắt dịch vụ giao dịch Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) cho khách hàng tại Hồng Kông vào ngày 28 tháng 8.

Ông Weng Xiaoqi, Giám đốc điều hành của HashKey, đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông địa phương rằng sàn giao dịch sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho người dùng cá nhân. Công ty đã hoàn thành quá trình xin cấp phép vào tháng 7 và đã nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông (SFC) vào đầu tháng này.

Theo ông Weng, HashKey đã quyết định bắt đầu với BTC và ETH do hai loại tiền này có lưu thông lớn nhất và mức độ rủi ro thấp nhất. HashKey cũng đang xem xét khả năng cung cấp sản phẩm đòn bẩy và tài sản phái sinh nếu Securities and Futures Commission – SFC cấp phép cho việc này.

Sàn giao dịch đang trong quá trình đàm phán với một số ngân hàng lớn tại Hồng Kông để tích hợp các loại tiền tệ pháp định như đồng đô la Hồng Kông (HKD) và đô la Mỹ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc giao dịch.

HashKey cũng đang tiến hành cuộc trò chuyện với một số công ty môi giới tại Hồng Kông để phát triển các dịch vụ liên quan đến giao dịch tiền điện tử của họ.

Sàn giao dịch cũng sẽ triển khai hệ thống đánh giá nhà đầu tư dựa trên thông tin Khách hàng hiểu biết (KYC) để đánh giá kinh nghiệm của nhà đầu tư. Hệ thống này sẽ áp đặt hạn chế đối với hoạt động giao dịch ban đầu của những người mới tham gia, trong khi cho phép những nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm linh hoạt hơn. Sàn giao dịch cũng sẽ cung cấp cảnh báo về rủi ro và giới hạn hoạt động giao dịch nếu khách hàng cấp quá 30% vốn cho tiền điện tử.

Để ngăn người dùng từ các quốc gia cấm giao dịch tiền điện tử, HashKey chỉ sẽ chấp nhận thẻ ngân hàng cho các giao dịch.

Thông báo này đến sau khi HashKey trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên được SFC chấp thuận cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho người dùng cá nhân. Công ty đã trước đó nhận được giấy phép loại 1 theo quy định chứng khoán của Hồng Kông, và sau đó, họ đã đạt được giấy phép loại 7, cho phép họ cung cấp dịch vụ giao dịch tự động cho cả khách hàng cá nhân và tổ chức. Không chỉ HashKey, mà SFC cũng đã cho phép sàn giao dịch OSL khác có trụ sở tại thành phố cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho BTC và ETH.

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Chặng Đường Đến Chung Kết: 5 Đội Xuất Sắc Từ Startup UTH 2024 Đã Lộ Diện

Ngày 13 tháng 10 năm 2024, sự kiện bán kết của cuộc thi...

Khuyến mãi Thứ 5 mỗi tuần: Mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng ghi nợ miễn phí trên Bitget 

Mỗi mỗi thứ Năm, người dùng có thể tận hưởng ưu đãi miễn...

Bitget ra mắt DEEPUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt DEEPUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Bitget ra mắt 10000WHYUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt 10000WHYUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Tin Tức Hàng Ngày: An Ninh Cosmos, Tăng Thuế Bitcoin Tại Italy và Nhiều Tin Nổi Bật Khác.

Rủi ro an ninh của Cosmos Đồng sáng lập Cosmos, Jae Kwon, đã bày...

Binance Labs đầu tư vào Lombard: Khởi đầu cho tài chính phi tập trung trên Bitcoin.

Binance Labs, chi nhánh vốn mạo hiểm và ươm tạo của Binance, đã...

Pi Coin: Liệu đồng tiền mới có giá trị khi ra mắt Mainnet?

Pi coin có giá trị không? Pi coin, một trong những dự án...

Biến thể BTC: Đổi mới và thách thức trong thế giới BTCfi

Tóm tắt BTCfi đang bùng nổ với Babylon Labs thu hút 1,3 tỷ USD...

MoonPay hợp tác với Ripple: Mua XRP trực tiếp ngay trong ứng dụng.

MoonPay đã hợp tác với Ripple nhằm đưa XRP đến tay khách hàng. Công...

Bitget VIP Vietnam: Nạp tiền và giao dịch để trở thành VIP và nhận ngay 200 BGB

Tham gia ưu đãi ngay tại: https://www.bitget.com/vi/events/activities/5334610f1a30564490bff051ad8f9441?color=white  Quy Tắc: Hoạt động 1: Nạp tiền...