Event Recap: Korea Blockchain Week

spot_img

Trong tháng 04 vừa qua, Dean Tribble và đội ngũ của Agoric OpCo đã tham dự Korea Blockchain Week 2024 tại Seoul. Dean đã có cơ hội tham gia vào một số sự kiện quan trọng trong tuần để chia sẻ quan điểm của mình về sự phối hợp, chuỗi trừu tượng hóa và các xu hướng khác trong web3. Đặc biệt, Dean đã giới thiệu về API!  sắp tới của Agoric OpCo.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tổ chức của tuần lễ, bao gồm BUIDL Week, Ngày Chain Abstraction Day Seoul và Cosmos Seoul, đã tổ chức những sự kiện chất lượng cao, tạo điều kiện cho việc kết nối giữa các nhà phát triển và doanh nhân không chỉ từ Seoul mà còn từ khắp nơi trên thế giới.

BUIDL Asia

Tại sự kiện BUIDL Asia, Dean Tribble đã tham gia vào panel “Thế giới của Trừu tượng hóa Chuỗi – World of Chain Abstraction” cùng với các nhân vật đáng chú ý như Vitalik Buterin, Illia Poloskhin từ NEAR và Adrian Brink từ Anoma, dưới sự điều hành của Zaki Manian. Cuộc thảo luận này tập trung vào các phương pháp trừu tượng hóa chuỗi đa dạng và nhấn mạnh vào các yếu tố quan trọng như an ninh, tính sử dụng và các rủi ro hệ thống.

Bạn có thể xem các điểm nổi bật trong bài tóm tắt này hoặc nghe trực tiếp từ Dean trong Bản tin Hàng tháng về Orchestration Monthly.

Ngày Trừu tượng hóa Chuỗi tại Seoul – Chain Abstraction Day Seoul

Sau sự thành công của Ngày Trừu tượng hóa Chuỗi tại Denver, nhóm NEAR đã tổ chức một sự kiện tương tự tại Seoul và mời Dean phát biểu về chủ đề điều phối. Trong bài diễn thuyết chính của mình, Dean đã nói về những thách thức quan trọng liên quan đến thiết kế và phát triển trong không gian web3, đặc biệt là những vấn đề gây cản trở tiến triển đa chuỗi. Anh cũng đã tham gia vào một bảng thảo luận để khám phá tiềm năng của công nghệ không cần cầu và thảo luận về những hệ quả tương lai của nó.

Cosmos Seoul

Tại Cosmos Seoul, Dean đã thuyết trình chính về các khái niệm về trừu tượng hóa và điều phối blockchain, đồng thời tham gia vào một bảng thảo luận về Trừu tượng hóa Blockchain cùng Zaki Manian, Jelena Djuric và Avril Dutheil. Trong bài diễn thuyết của mình, Dean đã phác họa vai trò của Agoric trong việc thúc đẩy môi trường đa chuỗi hoạt động và nhấn mạnh các bước thực tế tiến tới mục tiêu này, bao gồm cả việc phát triển API Điều phối sắp tới của Agoric.

Bạn có thể xem bài diễn thuyết chính tại Cosmos Seoul và tham gia vào bảng thảo luận về Trừu tượng hóa Blockchain – Cosmos Seoul Blockchain Abstraction Panel tại sự kiện này. Để biết thêm thông tin về điều phối và trừu tượng hóa chuỗi, đăng ký nhận bản tin phát triển Agoric hoặc tham gia trực tuyến tại phiên chào mừng của Agoric.

Nếu bạn muốn trở thành người đầu tiên trải nghiệm API Điều phối, hãy hoàn thành hướng dẫn Bắt đầu và chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi trên Discord DevRels của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ!

Thêm tin tức từ luồng này

Đề xuất

Giao thức Across đề xuất giới hạn nguồn cung token ACX.

Giao thức Across đã đề xuất giới hạn vĩnh viễn nguồn cung token...

Bitget ra mắt LUMIAUSDT cho bot giao dịch và giao dịch futures

Bitget đã ra mắt LUMIAUSDT dành cho giao dịch futures với đòn bẩy...

Bitget thông báo về việc thêm hỗ trợ cho SCR về giao dịch futures, giao dịch ký quỹ spot, giao dịch sao chép và...

Cặp giao dịch futures SCRUSDT sẽ được ra mắt vào 18:00 22/10/2024 (UTC+8),...

Bitget niêm yết Piggy Piggy Coin (PGC) trên Thị trường sớm, cho phép đặt lệnh trước

Victoria, Seychelles, 22/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công...

Bitget niêm yết Solana memecoin Goatseus Maximus (GOAT) tại Innovation Zone và AI Zone

Victoria, Seychelles, ngày 21/10/2024 -  Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và...

Bitget hợp tác với Solayer để ra mắt dịch vụ staking thanh khoản Solana (SOL) dựa trên CEX

Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu,...

Sự thất vọng trong Airdrop Token SCR của Scroll: Những điều cần biết.

Tại sao việc airdrop token Layer 2 của Scroll gây khó chịu cho...

Komainu mua lại Propine: mở rộng thị trường tại Singapore.

Komainu, công ty lưu trữ tiền điện tử được hỗ trợ bởi Nomura,...

Đánh giá & mua: Nhận APR 100% và lên đến 25% hoàn tiền USDT trên Bitget 

Chia sẻ hiểu biết của bạn và nhận voucher đăng ký APR 100%!...